อาร์แซน เวนเกอร์ รับ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ กำลังเสียความมั่นใจสุด ๆ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส กำลังตกอยู่ในช่วงขาดความมั่นใจสุดขีด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561

ลากาแซ็ตต์ ถูกแฟนบอล อาร์เซน่อล รุมสวดยับหลังพลาดโอกาสทองทำประตูเหน่ง ๆ ถึง 2 ครั้งในเกมที่ "ปืนใหญ่" บุกไปพ่าย สเปอร์ส 0-1 ซึ่งทาง เวนเกอร์ ยอมรับว่าหัวหอกวัย 26 ปีกำลังตกอยู่ในช่วงขาดความมั่นใจอย่างหนัก โดยหนึ่งในสาเหตุก็คือการมาของคู่แข่งในตำแหน่งกองหน้าอย่าง ปิร์แอร์-เอเมริค โอบาเมยอง

กุนซือวัย 68 ปี กล่าวว่า "บางทีความมั่นใจของเขาไม่ได้อยู่ในระดับสูงสุด เพราะเขาได้เห็นคู่แข่งย้ายเข้ามา แต่จริง ๆ แล้วสำหรับเขาในการดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู เขาถือว่าจบสกอร์ได้ดีเลยนะ ซึ่งเขาก็เคยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาแล้ว"

"เขาทำงานหนักในตอนซ้อม ฝึกหนักเรื่องการยิงประตู แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น เขาจับบอลได้ดีแล้วหรือ ? มันก็เกิดขึ้นได้นะ มันเกิดขึ้นในช่วงเสี้ยววินาที แต่เขาก็ยังสร้างโอกาสให้กับเพื่อนได้สองครั้ง นั่นก็คือคุณภาพเช่นกัน"

"เขาจะยิงประตูได้ เขาคือจอมจบสกอร์ เขายิงได้เสมอตลอดการค้าแข้งของเขา และเขาจะกลับมายิงได้อีกครั้ง" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ รับ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ กำลังเสียความมั่นใจสุด ๆ โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:55:08 5,068 อ่าน
TOP