เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล เล่นมันสะเด่าเร้าใจ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สุดปลื้มกับผลงานของ "หงส์แดง" ที่โชว์ฟอร์มร้ายกาจ ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561

กุนซือชาวเยอรมัน ชื่นชมทีมของตัวเองว่าเป็นทีมที่เล่นได้มันสร้างความเร้าใจให้ผู้ชมได้เป็นอย่างดี โดยกล่าวว่า "ตอนตื่นมาเมื่อเช้าผมก็ไม่คิดว่าจะได้เห็นเกมแบบนี้ ผมแค่แอบคิดว่ามันจะเกิดขึ้น มันเป็นเกมที่เล่นมันจริง ๆ  เป็นเกมฟุตบอลที่สุดยอด มันมีความไหลลื่น ยืดหยุ่น เข้มข้น ดุดัน เกรี้ยวกราดและเต็มไปด้วยแรงปรารถนาที่จะชนะ"

"ผมได้เห็นหลาย ๆ อย่าง ที่ผมอยากจะเห็นในเกมฟุตบอล มันไม่บ่อยนักที่เกมนัดหนึ่งจะมีอะไรทุกอย่างแบบนี้ให้ดู แต่นี่คือหนึ่งในเกมแบบนั้น"

 

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังพูดถึงปัญหาเรื่องการเล่นลูกตั้งเตะ ซึ่งเคยเป็นจุดอ่อนของทีม หลังจากเกมนี้ ลิเวอร์พูล ทำประตูแรกได้จากลูกเตะมุมของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และเป็น เอ็มเร่ ชาน จัดการเข้าไป

"เราคงจำกันได้เวลาที่มีคนมาพูดกับผมเรื่องการเล่นลูกตั้งเตะของ ลิเวอร์พูล เพราะเราพลาดมาเยอะ และการเจะกับ เวสต์แฮม คุณจะเจอปัญหาเสมอ พวกเขามีผู้เล่นที่สูงใหญ่แข็งแรง แต่เราก็ทำได้ดีแล้วก็ทำประตูได้ด้วยซึ่งนี่คือเรื่องที่ยอดเยี่ยม ส่วนประตูอื่นที่เรายิงได้ก็นับว่าเป็นความยอดเยี่ยมในเกมฟุตบอลเหมือนกัน" คล็อปป์ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล เล่นมันสะเด่าเร้าใจ โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:33:48 6,520 อ่าน
TOP