ฟิออเรนติน่า เดินหน้าต่อสัญญา ดาวิเด้ อัสโตรี่ มอบรายได้ให้ครอบครัว

ฟิออเรนติน่า สโมสรชื่อดังแห่งศึก เซเรีย อา ตัดสินใจเดินหน้าต่อสัญญากับ ดาวิเด้ อัสโตรี่ กองหลังกัปตันทีมผู้ล่วงลับ โดยจะมอบรายได้ให้กับครอบครัวภรรยา ฟรานซิสก้า และลูกสาววัย 2 ขวบ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2561

วงการฟุตบอลอิตาลี เผชิญกับเหตุการณ์แห่งความโศกเศร้าเมื่อ ดาวิเด้ อัสโตรี่ ปราการหลังดีกรีทีมชาติอิตาลี กัปตันทีมฟิออเรนติน่า ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 31 ปี สาเหตุมาจากอาการหัวใจวายเฉียบพลันขณะนอนพักอยู่ที่โรงแรมในเมืองอูดิเน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561 ก่อนที่ทีม "ม่วงมหากาฬ" จะลงเล่นกับ อูดิเนเซ่ ในบ่ายวันเดียวกัน

ขณะที่ อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ ประธานสโมสร ฟิออเรนติน่า ได้เปิดเผยว่า อัสโตรี่ กำลังอยู่ในระหว่างเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ "เชื่อผมเถอะ มันยากที่จะทำใจ นี่เป็นความเศร้าโศกครั้งใหญ่สำหรับเรา ผมไม่รู้ว่าจะรับมือกับความเจ็บปวดนี้ได้อย่างไร เราทุกคนตกใจมาก"

"เขาอยู่กับเรามาเป็นเวลาสี่ปี และเขาเตรียมจะเซ็นสัญญาใหม่ในวันจันทร์นี้ ตอนแรกเราจะตกลงกันก่อนหน้านี้ แต่เนื่องจากสภาพอากาศที่เลวร้ายทำให้ต้องเลื่อนออกไป มันคือความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาที่จะยุติอาชีพของเขากับที่นี่ได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิออเรนติน่า เดินหน้าต่อสัญญา ดาวิเด้ อัสโตรี่ มอบรายได้ให้ครอบครัว โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2561 เวลา 14:03:39 4,354 อ่าน
TOP