เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล พลาดให้บอลยาวของ แมนยู

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มองว่าความผิดพลาดในเกมรับทำให้ "หงส์แดง" ต้องเป็นฝ่ายพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือด ซึ่ง "ปิศาจแดง" เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2560

ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายโดนนำห่างถึง 2-0 ในครึ่งแรก โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นคนยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งสองประตูในนาทีที่ 14 และ 24

คล็อปป์ กล่าวว่า "เราโดนนำก่อนถึง 2-0 ไม่ใช่เรื่องดีเลยในการเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การเล่นบอลยาวมาให้ ลูกากู แล้วก็อาศัยเก็บตกจังหวะสอง ลูกากู คือหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก เราควรที่จะต้องรอดักเก็บบอลจังหวะสองให้ได้ พอเราทำไม่ได้ แรชฟอร์ด ก็ฉวยจังหวะได้ทั้งสองครั้ง"

"เรามีโอกาสได้ยิงไกลแต่เราก็ทำได้ไม่ดีพอ เรายิงไม่ได้และจำเป็นต้องเร่งเกมในครึ่งหลัง เราทำแบบนั้น เรายิงได้ 1 ประตูและผมว่าทุกคนคงคิดเหมือนกันว่าเราควรได้จุดโทษแต่เรื่องนั้นก็ไม่ได้ช่วยอะไรแล้วตอนนี้"

"ที่สำคัญคือเราต้องตั้งหลักกันสู้ใหม่ เราจะเสียเวลาไม่ได้แล้ว" กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าว

แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้นำห่าง ลิเวอร์พูล เป็น 5 คะแนน รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งเกมนี้ถือว่าเล่นเกมรุกได้ต่ำกว่ามาตรฐาน มีสิทธิ์จะโดน สเปอร์ส แซงตกไปอยู่อันดับ 4

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล พลาดให้บอลยาวของ แมนยู โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2561 เวลา 01:27:06 10,073 อ่าน
TOP