หัวร้อน !! เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฉุนโดนแฟนแมนยูล้อถุยน้ำลายใส่โดนเด็กหญิง

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่รับหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมของสกาย สปอร์ตส ยังสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกอาการหัวร้อนแบบสุด ๆ หลังจากที่เมื่อจบการแข่งขันเขากำลังขับรถกลับบ้านตามปกติ ทว่าถูกแฟนบอลแมนยูขับรถไล่ตาม และล้อเลียนเรื่องผลการแข่งขันแบบไม่หยุดจนฟิวขาดเลยจัดการถ่มน้ำลายใส่ แต่ดันพลาดไปโดนเด็กหญิงที่นั่งอยู่บนรถ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 12 มีนาคม 2561

หลังจบเกมที่ แมนยู เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-1 เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่ทำหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมนัดดังกล่าวได้ขับรถกลับบ้านตามปกติ ทว่าเขากลับถูกแฟนบอลแมนยูขับรถตาม และล้อเรื่องสกอร์ที่หงส์แดงพ่ายแบบไม่หยุดสักที จนเจ้าตัวเกิดอาการหัวร้อนเลยถ่มน้ำลายใส่คู่กรณีซะ แต่ว่าคาร์ร่ากันพลาดที่เขาถ่มน้ำลายไปโดนลูกสาวของแฟนแมนยูรายนั้นที่อายุเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ มันไม่ใช่แค่การพูดหยอกว่า เฮ้ เจมี่ 2-1 นะเว้ย แต่เขาทำมากกว่านั้น ผมพยายามที่จะขับหนีแต่เขาก็ยังตามอยู่อย่างนั้น ซึ่งผมไม่เข้าใจว่าผู้ใหญ่คนนั้นคิดอะไรทั้ง ๆ ที่มีเด็กอยู่ในรถเนี่ยนะ แต่ที่สุดแล้วผมเสียใจกับสิ่งที่ผมทำลงไปนะ"

อย่างไนก็ตาม เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้โทรศัพท์ไปหาเด็กน้อยรายดังกล่าวแล้วเพื่อขอโทษต่อการกระทำของเขา ซึ่งเด็กหญิงก็ยอมรับในคำขอโทษของอดีตกองหลังลิเวอร์พูล และพร้อมที่จะให้อภัยเมื่อได้รับคำขอโทษ

ทั้งนี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ซึ่งอยู่ในสังกัดของสกาย สปอร์ต จะถูกเรียกตัวเข้าพบเพื่อพูดคุย และตักเตือนในเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากว่าเสียภาพลักษณ์ และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชน

ภาพข่าว : AFP, facebook.com/Manchester.United.Die.Hard.Fans

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวร้อน !! เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฉุนโดนแฟนแมนยูล้อถุยน้ำลายใส่โดนเด็กหญิง โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2561 เวลา 10:23:09 3,394 อ่าน
TOP