น้ำตาคลอ.. เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยืดอกรับผิดทุกอย่าง สัญญาจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล และผู้วิเคราะห์เกมของช่องสกาย สปอร์ตส ได้ทำเรื่องงามหน้าเอาไว้ โดยเจ้าตัวดันไปสติหลุดถ่มนำลายใส่รถของแฟนบอลแมนยูที่ขับตามล้อเขาไม่เลิก แต่โชคไม่ดีดันไปโดนลูกสาววัย 14 ปีของคู่กรณีเข้าให้เรื่องราวเลยใหญ่โต จนอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษต้องออกมาขอโทษผ่านสื่อครั้งใหญ่ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 13 มีนาคม 2561

จากกรณีที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เกิดอาการฟิวขาดแบบสุด ๆ และได้ถ่มน้ำลายใส่รถของแฟนบอลแมนยูรายหนึ่งที่ขับรถตามล้อเลียนเขาไม่เลิก หลังจบแมตช์การแข่งขันศึกแดงเดือด ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้กลายเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมาเมื่อแฟนบอลรายดังกล่าวได้ส่งคลิปไปให้กับทาง mirror สื่อชื่อดังของอังกฤษเผยแพร่ออกมา แต่ที่ซ้ำร้ายไปกว่านั้นคือลูกสาววัย 14 ปีของแฟนบอลแมนยูดันมาโชคร้ายโดนน้ำลายของคาร์ร่าไปเต็ม ๆ 
 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้ออกมากล่าวว่า "ผมเข้าใจดีว่าคุณไม่มีทางให้อภัยกับเรื่องราวที่มันแย่แบบนี้หรอก ไม่ว่าจะด้วยในรูปแบบไหนก็ตามแต่ ผมรู้สึกแย่มากนะ ผมได้ดูคลิปแล้ว และมันเป็นช่วงเวลาอันบ้าคลั่งของผมราว ๆ 4-5 วินาทีได้ มันโคตรแย่เลยให้ตายสิ แน่นอนมันเป็นพฤติกรรมที่ผมไม่ควรแสดงออกมาเลย"

"ตลอดชีวิตที่ผ่านมาผมโดนอะไรแบบนี้มาเยอะเลยนะแต่ผมก็ทนมันได้ ผมไม่ควรจะตอบโต้แบบนั้นออกไป และผมสัญญาว่าผมจะไม่ทำมันอีกแน่ ๆ ผมเองได้โทรหาครอบครัวนั้นแล้วเรียบร้อย และผมรู้สึกแย่จริง ๆ ผมได้คุยกับเด็กหญิงคนนั้นแล้วด้วย นั่นยิ่งทำให้ผมเฮิร์ทมาก ๆ"

"ผมเสียใจจริง ๆ ที่เธอต้องมาเจออะไรแบบนี้ ทั้ง ๆ ที่มันเป็นการทะเลาะกันของผมกับพ่อของเธอ ใช่เลย เธอไม่น่าจะต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องอะไรแบบนี้เลยนะ"

เจมี่ คาร์ราเกอร์
 

"ผมเองมีลูกสาวที่อายุเท่ากับเธอเลย และแน่นอนว่าหากมีใครมาทำแบบนี้กับลูกสาวของผม ผมเองก็ต้องทนไม่ได้แน่ ๆ ผมไม่รู้จะสรรหาตำพูดอะไรมาขอโทษ เพราะมุมมองของพ่อเธอก็คงไม่ต่างจากผมเช่นกันหากว่ามีใครมาทำเรื่องแย่ ๆ แบบนี้กับลูกของผม"

"แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมเองต้องการเจอกับครอบครัวนี้อีกครั้งนะ ผมอยากจะขอโทษพวกเขาแบบที่เราได้เจอกันอีกครั้ง ผมอยากจะมองตาหนูน้อยคนนั้นแล้วขอโทษเธอจากหัวใจของผม"

ทั้งนี้ ครอบครัวแฟนแมนยูรายดังกล่าวเองก็ได้รับคำขอโทษของ คาร์ร่า แล้ว และเด็กหญิงวัย 14 ปีเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเธอเองแค่ต้องการคำขอโทษ และได้ฟังคำอธิบายเท่านั้่น ส่วนพ่อแมของเธอก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว หลังได้เห็นความจริงใจของ เจมี่ คาร์ราเกอร์

ภาพข่าว : youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาคลอ.. เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยืดอกรับผิดทุกอย่าง สัญญาจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2561 เวลา 11:06:48 12,304 อ่าน
TOP