ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ คาด โชเซ่ มูรินโญ่ โละ ปอล ป็อกบา ทิ้งแบบที่ทำกับ ซาล่าห์, เดอ บรอยน์

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงฟันธง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโละ ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวสถิติสโมสรทิ้ง เหมือนที่เคยทำกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ เควิน เดอ บรอยน์ สมัยที่อยู่กับ เชลซี จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2561

ฤดูกาลนี้ ปอล ป็อกบา โดนกระแสวิจารณ์อย่างหนักว่าเล่นได้ไม่คุ้มกับค่าตัว 89 ล้านปอนด์ และไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งสมัยโด่งดังกับ ยูเวนตุส ออกมาได้ ทำให้ช่วงหลังมาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ดรอปเป็นตัวสำรองอยู่บ่อย ๆ แถมยังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่เป็นพัก ๆ อีกด้วย

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กล่าวว่า "โชเซ่ มูรินโญ่ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง หากจะมีผู้จัดการทีมสักคนที่กล้าขายนักเตะอย่าง ปอล ป็อกบา หรือ อเล็กซิส ซานเซช ทั้งที่เพิ่งทุ่มเงินซื้อมา คงจะมีแค่เขาคนเดียวที่กล้าทำแบบนั้น ถึงแม้เขารู้ดีว่าต้องถูกโจมตีเรื่องที่ซื้อมาแพงก็ตาม"

"ผมเชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์ มูรินโญ่ จะต้องคิดหนักเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ป็อกบา ในเรื่องที่จะขายเขาออกไป ซึ่งมันจะทำให้ทีมของเขาเล่นในระบบที่ใช้ได้ผลในเกมกับ ลิเวอร์พูล อย่างเต็มตัว และยังคงสามารถเน้นไปที่เกมรับได้อย่างเต็มที่"

"นี่แหละสไตล์ มูรินโญ่ ของแท้ เขาเคยเขี่ยนักเตะอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ทิ้งมาแล้ว เขาสามารถทำแบบนั้นได้อีกครั้ง" อดีตดาวยิง "หงส์แดง" กล่าวปิดท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ คาด โชเซ่ มูรินโญ่ โละ ปอล ป็อกบา ทิ้งแบบที่ทำกับ ซาล่าห์, เดอ บรอยน์ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2561 เวลา 15:13:20 23,935 อ่าน
TOP