แอชลี่ย์ ยัง : ผมยังไม่ลืมว่าตัวเองเป็นปีกไม่ใช่แบ็ค

แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะแมนยู ยืนยันว่า เขาเองคือปีกตัวจี๊ดขนานแท้ แม้ว่าปัจจุบันจะได้รับมอบหมายให้เป็นแบ็คซ้ายตัวจริงของแมนยูอย่างต่อเนื่อง จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 13 มีนาคม 2561

ในฤดูกาลนี้ แอชลี่ย์ ยัง ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ จับลงไปเล่นเป็นแบ็คซ้ายอยู่ตลอด จนกลายเป็นตัวจริงของ แมนยู อย่างต่อเนื่องไปแล้ว และล่าสุดเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีซะด้วยในการประกบ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซะอยู่หมัดในเกมแดงเดือด

แอชลี่ย์ ยัง กล่าวว่า "ตอนนี้ผมยังเริ่มไม่มั่นใจแล้วนะว่าผมเล่นได้ดีที่สุดในตำแหน่งไหนกันแน่ แต่ผมบอกเลยว่าผมไม่ลืมนะว่าผมเป็นปีกอาชีพ และผมก็เป็นแบบนั้นมาตลอด บางทีการเป็นแบ็คมันอาจจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผมทำได้ดีก็ได้"

"ผมเล่นมาหมดแล้วนะแทบทุกตำแหน่ง อย่างตำแหน่งผู้เล่นเบอร์ 10 ผมก็เล่นมาแล้วนะ และทำได้ดีด้วย ผมคิดว่าน่าจะเหลือแค่ตำแหน่งประตูกับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟนั่นแหละที่ผมไม่เคยเล่น"

"แต่ยังไงก็ตามเมื่อผู้จัดการทีมสั่งให้ผมลงไปเล่นตรงไหนผมก็พร้อมที่จะทุ่มเท 1000% เพื่อให้ผลงานออกมาดีทีสุดอยู่แล้ว ผมเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ดังนั้นมั้นต้องยืดหยุ่นได้กับตำแหน่งของเรา"

ทั้งนี้ แอชลี่ย์ ยัง จัดได้ว่าเป็นนักเตะที่หนังเหนียวมาก ๆ เพราะว่าเจ้าตัวมีข่าวว่าจะถูกขายทิ้งมาตั้งแต่ยุคเดวิด มอยส์ แล้วแต่สุดท้ายก็อยู่มาได้ถึงปัจจุบัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอชลี่ย์ ยัง : ผมยังไม่ลืมว่าตัวเองเป็นปีกไม่ใช่แบ็ค โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2561 เวลา 14:36:32 3,432 อ่าน
TOP