อดีตเด็กปั้นอาร์เซน่อล เผยโคตรเกลียดขี้หน้า ซามีร์ นาสรี่

เอ็มมานูเอล ฟริมปง ครั้งหนึ่งเคยเป็นเยาวชนของอาร์เซน่อล และได้มีโอกาสขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ด้วย ทว่ามันก็มีบ้างที่เยาวชนยังขาดประสบการณ์ และผิดพลาดไป ซึ่ง ฟริมปง เองก็พลาด แต่ว่า ซามีร์ นาสรี่ กลับไม่ให้อภัยเขาพร้อมกับเล่นงานเขาชุดใหญ่ จนทำให้ทั้งคู่เกลียดขี้หน้ากันชนิดไม่ขอเผาผีอีกต่อไป จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 2 เมษายน 2561

สำหรับ เอ็มมานูเอล ฟริมปง เป็นเด็กปั้นจากอะคาเดมี่ของ อาร์เซน่อล โดยแท้ หลังเข้ามาอยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2001 ก่อนจะย้ายออกไปแบบถาวรเมื่อปี 2014 ทว่าเขาเองก็เคยได้โอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของไอ้ปืนโตอยู่ด้วยเหมือนกัน แต่เหตุการณ์ที่ทำให้เขาไม่มีวันลืมคือการโดนใบแดงไล่ออกในเกมกับลิเวอร์พูล และโดนทาง ซามีร์ นาสรี่ เล่นงานซะชุดใหญ่

เอ็มมานูเอล ฟริมปง เผยว่า "ตอนนั้นผมได้ลงสนามในเกมกับลิเวอร์พูลเรายังเสมอกันอยู่ 0-0 แต่ว่าผมดันโดนใบแดงไล่ออกไป แล้วสุดท้ายอาร์เซน่อลก็แพ้ไป 2-0 และพอเกมจบลงผมก็ไปนั่งรอในห้องแต่งตัว และผมคิดว่าผมต้องโดนเวนเกอร์เล่นงานหนักแน่ ๆ แต่ที่ไหนได้เขากลับนิ่ง แต่เป็นทาง นาสรี่ ซะอีกที่วิ่งมาเล่นงานผมชุดใหญ่เลย"

จังหวะที่ ฟริมปง โดนใบแดงจนเรื่องราวใหญ่โต

"เขาบอกว่า เฮ้ย ไอ้หนูนายรู้ไหมที่เราแพ้ก็เพราะนายนั่นแหละ เอาจริง ๆ ตอนนั้นผมยังเป็นแค่ดาวรุ่งตัวเล็ก ๆ ผมยังไม่ประสาเลย แล้วเขาก็โวยใส่ผมไม่หยุด ผมก้ได้แต่เศร้า และรู้สึกว่าทำให้ทุกคนผิดหวังจริง ๆ แต่สำหรับ นาสรี่ ผมบอกเลยว่าผมโคตรเกลียดขี้หน้าเขาเลยที่ทำแบบนั้นกับผม"

"จากนั้นผมเขาก็ยังเล่นงานผมไม่เลิกนะ แม้กระทั่งในการซ้อมเวลาผมเสียบอลเขาก็ยังบ่นผมตลอด หรือบางทีเราเบียดกันก็มีการดึงเสื้อกันบ้างเขาก็บอกว่า เฮ้ย เดี๋ยวอั๊วะซื้อให้ลื้อได้นะเสื้อซ้อมเนี่ย เอาไหม มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าไอ้หมอนี่มันปัญญาอ่อนจริง ๆ และผมไม่มีวันที่จะกลับมาเคารพเขาอีกได้ในฐานะรุ่นพี่"

ทั้งนี้ อีก 4 วันให้หลังจากเกมพ่ายลิเวอร์พูล ซามีร์ นาสรี่ ก็ย้ายไปอยู่กับ แมนซิตี้ ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ ส่วนทาง เอ็มมานูเอล ฟริมปง ในปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ เออร์มิส ในลีกไซปรัส

ภาพข่าว : AFP 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเด็กปั้นอาร์เซน่อล เผยโคตรเกลียดขี้หน้า ซามีร์ นาสรี่ โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2561 เวลา 14:28:44 3,639 อ่าน
TOP