ไปเชลซีเหรอ ?! มักซ์ อัลเลกรี ยืนยัน พร้อมหาความท้าทายต่างแดน

มักซ์ อัลเลกรี นายใหญ่ยูเวนตุส ดูจะไม่กั๊กต่อข่าวลือที่เขาเตรียมจะเข้าไปรับงานใหม่กับทาง เชลซี เมื่อฤดูกาลนี้จบลง หลังออกมาบอกว่างานต่อไปของเขายังไงก็จะลองไปลุยนอกอิตาลีดูบ้างแล้ว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 3 เมษายน 2561

ในตอนนี้อนาคตของ อันโตนิโอ คอนเต้ กับทาง เชลซี ดูจะมืดมนจริง ๆ หลังจากที่ล่าสุด เชลซี แพ้คาบ้านให้กับ สเปอร์ส เป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี และเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่าทำงานเต็มที่แล้ว จากนี้ไปก็คงต้องให้บอร์ดบริหารเป็นคนพิจารณาเองว่าจะเอายังไงกับตนต่อไป ซึ่งก็มีข่าวลือเล็ดออกมาอีกว่าตอนนี้เชลซีอยากได้ มักซ์ อัลเลกรี มาแทนที่

มักซ์ อัลเลกรี เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ ตอนนี้ถ้าถามผม ผมก็คงต้องตอบว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่งานของผมในอิตาลีเสร็จสิ้นลง ผมคิดว่าผมควรจะต้องออกมาหาประสบการณ์ในต่างแดนดูบ้างแล้วล่ะ"

"ส่วนเรื่องงานทีมชาติตอนนี้ผมเองยังไม่มีความสนใจเลยนะ บางทีผมอาจจะคุมทีมในระดับสโมสรไปก่อนอีกสัก 5-6 ปี จากนั้นค่อยมาว่ากันใหม่เรื่องงานในระดับทีมชาติ"
 

ทั้งนี้ มักซ์ อัลเลกรี จัดได้ว่าประสบความสำเร็จกับ ยูเวนตุส มากเลยทีเดียว ทั้ง ๆ ในช่วงแรกที่เขาเข้ามาคุมทีมใหม่ ๆ นั้นได้รับคำสบประมาทมากมาย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปเชลซีเหรอ ?! มักซ์ อัลเลกรี ยืนยัน พร้อมหาความท้าทายต่างแดน โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2561 เวลา 12:25:44 2,712 อ่าน
TOP