เควิน เดอ บรอยน์ เผยเคยคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แค่สองครั้ง

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าสมัยเล่นอยู่กับ เชลซี เขาเคยพูดคุยกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แค่เพียงสองครั้งเท่านั้น จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2561

เมื่อครั้งที่ เดอ บรอยน์ ย้ายจาก เกงค์ ไปร่วมทีม เชลซี ในปี 2012 เขาเป็นเพียงแค่ม้านอกสายตาของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปฏิเสธส่งเขาลงสนามอย่างต่อเนื่อง โดย มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ได้ลงเล่นในทุกรายการไปเพียงแค่ 9 นัดเท่านั้นจนทำให้เขาต้องย้ายไป โวล์ฟสบวร์ก ในปี 2014 ก่อนจะระเบิดฟอร์มทำให้ แมนซิตี้ ดึงไปร่วมทัพในปีถัดมา

ดาวเตะวัย 26 ปี ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ มูรินโญ่ ว่า "ผมคงต้องบอกว่าเราไม่สนิทกัน ผมไม่ใช่คนที่ชอบพูดคุยกับโค้ชมากเท่าไร ผมคิดว่าถ้าโค้ชต้องการพูดกับคุณ คุณก็ต้องโต้ตอบ แน่นอนเขาเป็นเจ้านาย เขาจะดีกับคนอื่น ๆ ได้ แต่มันก็ยังมีระยะห่างระหว่างโค้ชกับผู้เล่น"

"ผมเคยพูดคุยกับเขาแค่สองครั้งเท่านั้น นั่นคือตอนแรกที่ผมต้องการย้ายไป ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ และในการพูดคุยกันครั้งที่สองผมพูดกับเขาว่า 'การย้ายทีมคงเป็นสิ่งที่กว่าสำหรับผม ผมต้องการเล่นฟุตบอล"

ทั้งนี้ แมนซิตี้ เตรียมทำศึก ดาร์บี้แมตช์ตัดสินแชมป์ รับการมาเยือนของ แมนยู ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้ ซึ่งหาก "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัยชนะได้จะทำให้พวกเขาได้ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในดาร์บี้แมตช์หนนี้ทันที

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เควิน เดอ บรอยน์ เผยเคยคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แค่สองครั้ง โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2561 เวลา 14:18:48 7,597 อ่าน
TOP