เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล เหมาะกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่สุดแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้ว่าสโมสรแห่งนี้เหมาะสำหรับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่สุดแล้ว และมั่นใจว่า หัวหอกทีมชาติอียิปต์ จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2561

ซาล่าห์ ระเบิดฟอร์มเทพได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกของเขากับ ลิเวอร์พูล โดยมาถึงตอนนี้เจ้าตัวจัดการซัดไป 39 ประตูรวมทุกรายการ และมีส่วนสำคัญช่วยให้ "หงส์แดง" ทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังครองดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อยู่ในขณะนี้ด้วยผลงาน 29 ประตูจาก 31 นัด

งานนี้ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และเปแอสเช โดยเฉพาะ "ราชันชุดขาว" ที่เป็นข่าวกับดาวเตะวัย 25 ปีมาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ก็มั่นใจว่า ซาล่าห์ กำลังมีความสุขกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล เนื่องจากมีสไตล์ที่เหมาะสมกับเจ้าตัวสุด ๆ "ผมรู้ว่า โม ซาล่าห์ รู้สึกดีมากกับที่นี่ และเขารู้ดีว่าสไตล์การเล่นของเราเหมาะสมที่สุดสำหรับเขา ผมไม่ได้มีความกังวลใด ๆ เกี่ยวกับข่าวลือที่ออกมาเลย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล เหมาะกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่สุดแล้ว อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2561 เวลา 11:46:01 8,459 อ่าน
TOP