โชเซ่ มูรินโญ่ : แมนยู จะไม่บ้าเลือดทุ่มเงินซื้อนักเตะสู้กับ แมนซิตี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันซัมเมอร์นี้ตนไม่มีความคิดทุ่มเงินอย่างบ้าคลั่งซื้อนักเตะใหม่เพื่อสู้กับ แมนซิตี้ แน่นอน จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2561

กุนซือชาวโปรตุเกส ยืนยันว่าตนพอใจกับขุมกำลัง "ปีศาจแดง" ที่มีอยู่ในปัจจุบัน โดยถือว่ามีการพัฒนาที่ดีจากฤดูกาลก่อน และจะไม่ใช้เงินมหาศาลเพื่อเสริมทัพผู้เล่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "เราจะไม่ใช้จ่ายมากเกินไปกว่าที่เราสามารถทำได้ เราจะไม่ทำอะไรที่บ้าบอแบบนั้น เรากำลังพยายามปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิมนิด ๆ หน่อย ๆ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะลองทำดู"

"ทุกคนพยายามพัฒนา เหมือนที่เราทำจากฤดูกาลก่อน ซีซั่นก่อนเราจบอันดับ 6 แต่ปีนี้เรากำลังจะจบในตำแหน่งที่เราหวังไว้นั่นก็คืออันดับ 2 ฤดูกาลหน้าเราจะพยายามปรับปรุงต่อไป และเรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

"บางที แมนซิตี้ อาจจะยังคงทุ่มเงินซื้อนักเตะอย่างไม่ลดละ และพวกเขาก็คงไม่ปล่อยให้ทีมอื่น ๆ มาปิดช่องว่างของพวกเขา ผมก็ไม่รู้สิ แต่มันไม่ใช่เรื่องระหว่างเรากับพวกเขา แต่มันเป็นเรื่องระหว่างเรากับพวกเขา และ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล และ เชลซี และ สเปอร์ส มันไม่ใช่ระหว่าง แมนซิตี้ กับ แมนยู มันเกี่ยวข้องกับทั้ง 6 ทีม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ : แมนยู จะไม่บ้าเลือดทุ่มเงินซื้อนักเตะสู้กับ แมนซิตี้ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2561 เวลา 15:08:25 4,433 อ่าน
TOP