สตีเว่น เจอร์ราร์ด เตรียมรับงานคุม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อาจจะได้ลองรับงานคุมทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวเสียที หลังมีรายงานออกมาว่าอดีตกัปตันทีมหงส์แดงได้เจรจาอยู่กับทาง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยักษ์หลับแห่งลีกสก็อตแลนด์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 27 เมษายน 2561

หลังจากที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้เข้ามารับงานเป็นกุนซือของลิเวอร์พูลรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เจ้าตัวก็ถือว่าทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทีเดียว หลังพาหงส์แดงจูเนียร์ทะลุเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของศึกยูฟ่า ยูธ ลีก จนทำให้ อิปสวิช ทาวน์ สนใจในฝีมือของเขาเป็นอย่างมาก แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้มีท่าทีอะไร จนมีรายงานว่าเขากำลังคุยอยู่กับทาง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส นั่นเอง

โดยทาง เดอะ ไลท์บลูส์ มีความสนใจในตัวของ สตีวี่ จี อย่างจริงจัง จนถึงขนาดส่ง มาร์ค อัลเลน ผู้อำนวยการสโมสรเข้ามาเป็นหัวเรือใหญ่ในการเจรจาครั้งนี้ ทว่าหากทาง เจอร์ราร์ด เลือกรับงานจริง ๆ ก็ถือว่าเป็นงานที่หนักมาก ๆ หากคิดจะกอบกู้ความยิ่งใหญ่ของสโมสรคืนมา หลังจากถูกปรับลดชั้นลงไป และเพิ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นมาในฤดูกาล 2016-17 นี้เอง

ทั้งนี้ มีรายงานออกมาว่าตัวของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด นั้นไม่ได้หวั่นเลยกับงานยากครั้งนี้ของเขา และหากเขาตัดสินใจรับงานจริง ๆ ก็จะได้มีโอกาสวัดฝีมือกับทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือหงส์แดง ผู้ที่ปล่อยตัวเขาจากทีมให้ไปอยู่กับ แอลเอ กาแล็คซี่ อีกด้วย
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตีเว่น เจอร์ราร์ด เตรียมรับงานคุม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2561 เวลา 15:20:21 6,723 อ่าน
TOP