หลุยส์ เอ็นริเก้ ขอ 200 ล้านปอนด์ยกเครื่อง อาร์เซน่อล

หลุยส์ เอ็นริเก้ ตกเป็นข่าวหนักมากว่าเขาจะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของอาร์เซน่อลในฤดูกาลหน้า ภายหลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ออกมาประกาศว่าจะลงจากตำแหน่ง ทว่าก็มีรายงานออกมาว่ากุนซือสแปนิชอยากได้เงินในการยกเครื่องอาร์เซน่อลใหม่สูงถึง 200 ล้านปอนด์เลยทีเดียว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 27 เมษายน 2561

กลายเป็นตัวเต็งกุนซือคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ไปแล้ว สำหรับทาง หลุยส์ เอ็นริเก้ ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานว่าเขาต้องการเงินจำนวนกว่า 200 ล้านปอนด์เลยทีเดียวในการยกเครื่องทีมไอ้ปืนใหญ่ซะใหม่เพื่อให้เข้าสู่ยุคของเขาเอง ซึ่งเป้าหมายหลักก็จะเป็น รัดย่า เนียงโกลัง กองกลางจอมบู๊ของโรม่านั่นเอง

โดยแผนการเบื้องต้นนั้นน่าจะมีเพียงแค่ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง กับทาง อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ เท่านั้นที่น่าจะไม่ถูกปล่อยตัวออกไปแน่ ๆ ขณะที่รายอื่น ๆ ไล่มาตั้งแต่ผู้รักษาประตู กองหลัง กองกลาง ยันกองหน้าบางรายนั้น อาจจะถูกปล่อยออกสู่ตลาดนักเตะไปแบบชัวร์ ๆ เพื่อเอาตังค์มาสมทบหาผู้เล่นรายใหม่ตามที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ต้องการ

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ อาจจะลองเจรจากับทาง อันเดรส อิเนียสต้า ที่กำลังจะย้ายออกจากบาร์เซโลน่า ว่าให้ลองมาค้าแข้งในอังกฤษดูบ้างกับทางอาร์เซน่อล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุก

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ เอ็นริเก้ ขอ 200 ล้านปอนด์ยกเครื่อง อาร์เซน่อล โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2561 เวลา 16:09:58 21,942 อ่าน
TOP