โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ รุย ฟาเรีย เหมาะกับการคุม อาร์เซน่อล ที่สุด

โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า รุย ฟาเรีย มือขวาของเขานั้นเจ๋งมากพอที่จะไปคุมอาร์เซน่อลได้ และหากว่าเจ้าตัวต้องการที่จะลองงานใหม่จริง ๆ ก็พร้อมที่จะช่วยแพ็กกระเป๋าส่งเพื่อนรักไปทำงานทันที จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 4 พฤษภาคม 2561

หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศว่าจะลงจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ก็มีหลายแคนดิเดตเลยทีเดียวที่โผล่มาเป็นตัวเต็งว่าที่กุนซือใหม่ทั้ง เซลจ์โก้ บูวัช, หลุยส์ เอ็นริเก้ หรือว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ทว่าทาง โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อมั่นว่าผู้ช่วยของเขาอย่าง รุย ฟาเรีย เหมาะที่สุด และหากว่ามือขวาอยากย้ายออกจาก แมนยู จริง ๆ ก็พร้อมผลักดันเต็มที่

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ นะ ผมคิดว่า รุย ฟาเรีย เหมาะมากเลยที่จะไปรับงานกับอาร์เซน่อล แต่ผมก็ไม่รู้นะว่าเขาอยากจะเป็นผู้จัดการทีมหรือเปล่า แต่ถ้าคุณมาถามว่าเขาเหมาะหรือไม่ ผมก็ตอบได้เลยว่าโคตรเหมาะ และที่สำคัญเขาไม่ใช่แค่ผู้ช่วยของผม แต่เขาเป็นเพื่อนรักของผมด้วย"

"แน่นอนว่าหากว่าเขาต้องการที่จะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ รับงานที่ใหญ่มากขึ้น ผมนี่แหละจะเป็นคนช่วยเขาแพ็กของใส่กระเป๋าแล้วแบกออกไปให้เลยล่ะ ซึ่งผมก็ต้องอวยพรให้เขาโชคดีด้วย ถ้าวันนั้นมาถึงจริง ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ รุย ฟาเรีย เหมาะกับการคุม อาร์เซน่อล ที่สุด อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:38:00 5,457 อ่าน
TOP