ไม่ใช่ทาง !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกโรงเตือน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ อย่าพุ่งล้มอีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าตนไม่ชอบใจนักที่เห็น โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าตัวเก่ง พยายามพุ่งล้มในเกมบุกไปพ่าย เชลซี จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2561

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกม "บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ลีก ที่ เชลซี เปิดบ้านเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เป็นจังหวะในนาทีที่ 39 ของเกม โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ถูกผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ แจกใบเหลืองหลังพยายามทิ้งตัวเรียกฟาวล์ทั้งที่ แกรี่ เคฮิล แทบจะไม่โดนตัวเขาเลย

ซึ่งหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า "ผมไม่ต้องการเห็นวิธีการเล่นแบบนี้ ใช่ ผมคิดว่ามันเป็นการพุ่งล้ม หรือไม่เขาก็รอให้คู่แข่งมาสัมผัสตัวเขา ผมก็ไม่แน่ใจ นั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการทำแน่ แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว"

"เขาต้องเผชิญหน้ากับอดีตเพื่อนร่วมทีมถึงสองครั้ง เขาเล่นกับ โรม่า และได้รับความรู้สึกที่เป็นมิตรก่อนเกม มีการกอดกันก่อนเกมทั้งเหย้า และเยือน รวมถึงระหว่างเกม ซึ่งในเกมนี้ (เชลซี) ก็เกิดเรื่องแบบเดียวกันระหว่างเขากับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แต่อย่างไรก็ตามคุณต้องรับมือกับแรงกดดันให้ได้ ผมเชื่อว่าเขาจะดีขึ้นกว่านี้อีกมาก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ใช่ทาง !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกโรงเตือน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ อย่าพุ่งล้มอีก โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:48:27 9,558 อ่าน
TOP