ลิเวอร์พูล ย้อนศร ยูเวนตุส - เอา เอ็มเร่ ชานไป ส่ง ซามี่ เคดิร่า มา

ลิเวอร์พูล อาจจะต้องเสีย เอ็มเร่ ชาน ไปให้กับทาง ยูเวนตุส แบบฟรี ๆ ในตลาดซัมเมอร์นี้ ทว่าทีมหงส์แดงก็ไม่ขอเสียเปล่า ๆ โดยมีรายงานว่าพวกเขากำลังทำการเจรจากับทีมไอ้ม้าลายเพือขอดึงตัว ซามี่ เคดิร่า มาร่วมทีมแทนที่ เพราะว่าแข้งวัย 31 ปี ก็เหลือสัญญากับสโมสรอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 8 พฤษภาคม 2561

ยูเวนตุส เปิดฉากเจรจากับทาง เอ็มเร่ ชาน มานานสองนานแล้ว ทว่าทุกอย่างก็ยังไม่ลงตัวเสียที โดยมีรายงานล่าสุดออกมาว่า ลิเวอร์พูล เองก็ไม่อยากเสีย ชาน ไปแบบฟรี ๆ เลยกำลังคุยกับทีมเบียงโคเนรี่ว่าขอ ซามี่ เคดิร่า ติดมาด้วยได้ไหม แต่ว่าจะเป็นการจ่ายเงินหรือขอยืมขอแลกเลยยังไม่มีการระบุแต่อย่างใด
 

ซามี่ เคดิร่า เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ นะตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดอะไรไว้เลย ในหัวผมตอนนี้โฟกัสแต่กับยูเวนตุส เราต้องการชัยชนะอีกนัดเดียวเราก็จะเป็นแชมป์แล้ว แต่ถ้าถามผมว่ายังอยากไปค้าแข้งที่ไหนอีกไหม แน่นอนผมยังอยากไปเล่นในพรีเมียร์ลีกดูสักครั้งนะ"

"อีกอย่างผมเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว และผมอยากเป็นแชมป์ให้ได้ในทุกลีก และพรีเมียร์ลีกก็คือเป้าหมายต่อไปของผม ในกรณีที่ผมจะย้ายทีมนะ"

ทั้งนี้ ซามี่ เคดิร่า คว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาแล้วใน 3 ลีกที่เขาลงเล่นทั้ง บุนเดสลีกา, ลา ลีกา และเซเรีย อา นอกจากนั้นยังเคยเป็นแชมป์โลกกับเยอรมนีมาแล้วด้วยอีกต่างหาก

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ย้อนศร ยูเวนตุส - เอา เอ็มเร่ ชานไป ส่ง ซามี่ เคดิร่า มา โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:25:47 9,571 อ่าน
TOP