อัปเดตตลาดนักเตะ - โมราต้า กลับ ยูเวนตุส, แมนยู หมดหวังคว้า กรีซมันน์

พาไปอัปเดตข่าวความเคลื่อนไหวของตลาดนักเตะในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซัมมอร์นี้แต่ละทีมวางแผนอย่างไรกันบ้าง ? ไปติดตามกันได้เลย...

เริ่มกันที่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมขอยืมตัว อุสมาน เดมเบเล่ จาก บาร์เซโลน่า ไปใช้งาน 1 ฤดูกาล ว่ากันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบฝีเท้าของ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส รายนี้ไม่น้อย ในเวลาเดียวกัน "หงส์แดง" ก็กำลังใกล้เคียงแบบสุด ๆ แล้วที่จะได้ตัว นาบิล เฟกีร์ กัปตันทีมตัวเก่งของ ลียง ไปร่วมทัพ นอกจากนี้พวกเขายังหวังดึงตัว ซามี่ เคดิร่า มาแทนที่การเสีย เอ็มเร่ ชาน ให้กับ ยูเวนตุส

ส่วนฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากความพยายามตลอด 2 ปี ในที่สุด "ปีศาจแดง" ก็ยอมยกธงขาวในการไล่ล่า อ็องตวน กรีซมันน์ ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีแนวโน้มสูงที่ตัวนักเตะจะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เพิ่งรับงานเป็นกุนซือใหญ่ให้กับ เรนเจอร์ส ก็เตรียมที่จะดึง โดมินิค โซลันเก้ กองหน้าดาวรุ่ง "หงส์แดง" ไปล่าตาข่ายให้กับทีมดังของสกอตแลนด์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

อันเดรส อีเนียสต้า ที่ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะโยกไปค้าแข้งในเมืองจีนกับทาง ฉงชิ่ง ลี่ฟาน ทว่าทาง เจียง ลี่ชาง ปธ.สโมสรก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว โดยยืนยันว่า เพลย์เมคเกอร์สแปนิช จะมาทำงานด้วยกันในเชิงพาณิชย์เท่านั้น จึงสอดคล้องกับข่าวที่ว่า กัปตัน "บาร์ซ่า" เลือกที่จะย้ายไป วิสเซล โกเบ ทีมดังแห่ง เจ ลีก ญี่ปุ่น

อัลบาโร่ โมราต้า พร้อมที่จะกลับไปเล่นให้ ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังจากไม่ประสบความสำเร็จกับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ โดยมีรายงานว่าตัวแทนของนักเตะกำลังเจรจาเงื่อนไขกับ "ม้าลาย" ในการนำ ดาวยิงทีมชาติสเปน ไปร่วมทัพ ขณะที่ยังไม่มีการพูดคุยที่ชัดเจนระหว่างสองสโมสร แต่เชื่อกันว่า เชลซี ต้องการอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์ ขณะที่อีกทางเลือกหนึ่งคือ "สิงห์บลูส์" จะปล่อย โมราต้า ให้กับ ยูเว่ ยืมเป็นระยะเวลา 2 ปี จึงสามารถซื้อขาดได้ในปี 2020

ขณะที่ ฟรองค์ ริเบรี่ ได้จรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปอีก 1 ปี สวนทางกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ทัพ "เสือใต้" พร้อมโละออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เรอัล มาดริด และ แมนยู พร้อมรับช่วงต่อ

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปเดตตลาดนักเตะ - โมราต้า กลับ ยูเวนตุส, แมนยู หมดหวังคว้า กรีซมันน์ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:14:49 47,517 อ่าน
TOP