โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้แจงกรณี ปอล ป็อกบา อัดกับ มาร์ค โนเบิ้ล - เกมจบทุกอย่างก็จบ

โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่า ปอล ป็อกบา กับทาง มาร์ค โนเบิ้ล นั้นไม่มีอะไรกันเลยหลังจบเกม แถมทั้งคู่ยังทำท่าอย่างกับเป็นคู่รักกันด้วยซ้ำไป พร้อมกับชี้ว่านักฟุตบอลบางทีอารมณ์ของเกมก็พาไป แต่พอจบเกมแล้วก็เป็นแบบนี้แทบจะทุกคู่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 11 พฤษภาคม 2561

แมนยู เสมอกับ เวสต์แฮม ไปแบบจืดชืด 0-0 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ทว่าเหตุการณ์ในช่วงท้ายนั้นทำให้เกมดูมีสีสันขึ้นมาหน่อย เมื่อ ปอล ป็อกบา ไปมีปัญหาฮึดฮัดกับทาง มาร์ค โนเบิ้ล ซึ่งผู้ตัดสินก็ไม่ได้อะไรมากเลยให้ใบเหลืองกับทั้งคู่ไป

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ มันไม่มีอะไรเลยนะ มันเป็นแค่การปะทะกันในเกม และอารมณ์ของทั้งคู่ก็พามันไป แต่พอหลังจบเกมผมเองไม่รู่่ว่ามีใครเห็นบ้างนะ ทั้งสองคนดูรักกันมากเลยอย่างกับคู่รักยังไงอย่างงั้น ทั้งกอดทั้งจูบแล้วก็แลกเสื้อกัน ผมว่ามันไม่มีอะไรเลยจริง ๆ"

ทั้งนี้ มาร์ค โนเบิ้ล อาจจะมีสิทธิ์โดนแบนย้อนหลังได้ เพราะเขาเป็นคนเข้าไปค้ำคอใส่ทาง ปอล ป็อกบา ก่อนหลังจากที่ถูกไล่ตัดเกม
 

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้แจงกรณี ปอล ป็อกบา อัดกับ มาร์ค โนเบิ้ล - เกมจบทุกอย่างก็จบ โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:45:11 5,689 อ่าน
TOP