เป๊ป กวาร์ดิโล่า : อะไรจะมหัศจรรย์เท่าการทำได้ 100 คะแนนในพรีเมียร์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโล่า กุนซือใหญ่แมนซิตี้ ดูจะดีใจจนออกนอกหน้าเลยทีเดียว หลังจากที่เขาสามารถพา แมนซิตี้ เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ด้วยการทำคะแนนสูงถึง 100 แต้ม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 14 พฤษภาคม 2561

แมนซิตี้ เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้ 1-0 จากประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ กาเบรียล เชซุส ซึ่งหลังจากเอาชนะได้ในเกมนี้ส่งผลให้ แมนซิตี้ กลายเป็นทีมสโมสรแรกที่เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก และทำคะแนนได้สูงสุดถึง 100 แต้มเลยทีเดียว ซึ่งเรืองนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ชี้ว่ามันคือเรื่องมหัศจรรย์แบบสุด ๆ 
 

"มันยอดเยี่ยม มันมหัศจรรย์มาก ๆ ผมไม่รู้จะสรรหาคำไหนออกมาอธิบายเลยจริง ๆ นะ การเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยคะแนนสูงถึง 100 คะแนนมันจะมีอะไรเจ๋งไปกว่านี้อีกล่ะ มันโคตรมหัศจรรย์เลยจริง ๆ" นายใหญ่ชาวสแปนิช เผย

"การที่เราทำประตู และเอาชนะได้ในวินาทีสุดท้ายนั่นก็ว่าเจ๋งแล้วนะ แต่การได้ 100 คะแนนมันเจ๋งมากเข้าไปอีก และผมคิดว่า 100 แต้มของเรามันจะอยู่เป็นสถิติของพรีเมียร์ลีกไปอีกยาวนานแน่ ๆ เราลุย เราทำงานหนักกันมาตลอดทั้งฤดูกาล และนี่คือผลของสิ่งทีเราเพียรพยายามมาโดยตลอด"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโล่า : อะไรจะมหัศจรรย์เท่าการทำได้ 100 คะแนนในพรีเมียร์ลีก โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:59:12 5,927 อ่าน
TOP