ครับพี่ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ โว นี่ขนาด โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยังอัพเกรดไม่เสร็จ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาชี้ว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เป็นผู้เล่นที่เจ๋งเป้งแบบสุด ๆ กับผลงานที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ นอกจากนั้นยังเชื่อว่า ดาวยิงอิยิปต์ ยังสามารถที่จะพัฒนาตัวเองไปได้อีกไกล จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 14 พฤษภาคม 2561

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ได้สร้างสถิติใหม่ขึ้นมาหลังจากทำได้ 32 ประตูกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการแซงสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลต่อหนึ่งซีซั่นของ อลัน เชียเรอร์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และหลุยส์ ซัวเรซ ที่ทำกันเอาไว้ที่ 31 ประตูลงได้ ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมาอวยลูกรักของเขาว่าแค่นี้ยังจิ๊บ ๆ เพราะพัฒนาได้อีกเยอะ
 

"แน่นอนว่ามันสุดยอดมาก ๆ ผมอยากจะยกย่อง โม ว่าเขาเป็นคนที่มีสมาธิดีมาก ๆ แม้ว่าจะมีคนมาชื่นชมอยู่ทุกวันว่าเก่งอย่างนั้นอย่างนี้ และส่วนใหญ่คนที่ถูกชมแบบนี้มักจะสมาธิหลุดไป แต่กับ โม มันไม่เป็นอย่างนั้นเขาเป็นมืออาชีพ และสามารถรับมือกับมันได้" บอสเจเค เปิดใจ

"เขาเองเล่นในฤดูกาลนี้ได้อย่างเฉียบขาดจริง ๆ เขาสุดยอดมาก ๆ แต่ที่แน่ ๆ เขายังหนุ่ม และมีเวลาที่จะอัพเกรดตัวเองได้อีกมาก และนั่นคืองานหนักที่เขาจะต้องพยายามทำต่อไปเรื่อย ๆ มันจะมีประตูมากมายที่เกิดขึ้น แต่ผมบอกไมได้หรอกนะว่ามันจะเยอะแบบนี้หรือเปล่า เพราะว่าถ้ามันทำกันได้ง่าย ๆ คงมีคนทำลานสถิติเดิมได้ก่อนหน้านี้นานแล้วล่ะ"

"ใช่เลย ผมแฮปปี้มาก ๆ กับรางวัลรองเท้าทองคำของเขา เราไม่มีนักเตะลิเวอร์พูลที่ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำแบบนี้มานานมากแล้ว และตอนนี้เราเหลือเวลาอีก 2 อาทิตย์ในการโฟกัสกับนัดชิงชนะเลิศของเรา"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครับพี่ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ โว นี่ขนาด โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยังอัพเกรดไม่เสร็จ อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:11:37 19,942 อ่าน
TOP