หรือ เฟกีร์ แค่ตัวหลอก - วงในเผย มานูเอล แลนซินี่ เตรียมเปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล

มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ใช้แอคเคาท์ว่า ExWHUemployee ได้ออกมาโพสต์เผยว่าตอนนี้ มานูเอล แลนซินี่ กำลังจะย้ายไปเป็นผู้เล่นรายใหม่ของลิเวอร์พูลแล้ว หลังจากที่ทั้งสองสโมรตกลงค่าตัวกันได้ที่ราว ๆ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งก็จะมีการเปิดตัวกันในช่วงสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งผู้ใช้รายนี้ก็บอกว่าตนเองขอเดิมพันเลยว่าเป็นเรื่องจริง จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 14 พฤษภาคม 2561

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังจะได้ตัว นาบิล เฟกีร์ ดาวเตะตัวเก่งของลียง มาร่วมทีมแล้วด้วยค่าตัวกว่า 60 ล้านปอนด์ ทว่าล่าสุดกลับมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาโพสต์ว่า มานูเอล แลนซินี่ เพลย์เมคเกอร์เวสต์แฮม กำลังจะเตรียมเดินทางไปเปิดตัวกับทีมหงส์แดงแล้วในสัปดาห์นี้ ซึ่งคาดว่าไม่เกินวันพุธก็น่าจะได้ทราบกัน
 

ทวิตเตอร์ แอคเคาท์ ExWHUemployee โพสต์ว่า "เราเองก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก เพราะไม่ได้อยากจะกลายเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นตอแห่งข่าวลือ แต่มันจะมีเรื่องราวเกิดขึ้นแน่ ๆ ระหว่างวันจันทร์ - พุธ นี่แหละ"

"แต่เราเองกล้าที่จะเดิมพันเลยนะว่า มานูเอล แลนซินี่ จะย้ายไปเปิดตัวกับทาง ลิเวอร์พูล แน่นอน ภายในสัปดาห์นี้ พวกเขาเจรจากันมาได้สักพักแล้ว และตอนนี้ทุกอย่างก็จบลงแล้ว มานูเอล จะออกจาก เวสต์แฮม ไป เช่นเดียวกับ เดวิด มอยส์ ที่ต้องไปหางานใหม่ทำ"
 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เองก็เคยตกเป็นข่าวกับทาง มานูเอล แลนซินี่ เช่นกัน และตัวนักเตะเองก็ถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดีมาก ๆ ซึ่งหากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง ๆ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เหมาะสมกับราคาค่าหัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หรือ เฟกีร์ แค่ตัวหลอก - วงในเผย มานูเอล แลนซินี่ เตรียมเปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:04:50 31,205 อ่าน
TOP