ดีลแรกของเจอร์ราร์ด - เรนเจอร์ส ยื่น 4 ล้านปอนด์ซื้อ มาร์ติน สเคอร์เทล

มีรายงานว่าตอนนี้ เรนเจอร์ส ได้มีการติดต่อไปยัง เฟร์เนบาเช่ แล้ว เพื่อที่จะขอซื้อตัว มาร์ติน สเคอร์เทล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ โดยดีลนี้จะเป็นดีลแรกนับตั้งแต่มีการเปิดตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด เข้ามาเป็นกุนซือใหญ่ของทีม แม้ว่าช่วงก่อนหน้านั้นพวกเขาจะปิดดีล สก็อตต์ อาร์ฟิลด์ ของเบิร์นลี่ย์ได้ก่อนแล้วก็ตาม จากรายงานของ scotsman.com เมื่อ 16 พฤษภาคม 2561

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือใหญ่ของทีมไปแล้วเรียบร้อยสำหรับ เรนเจอร์ส ล่าสุดก็มีการขยับในตลาดนักเตะแล้ว โดยรอบนี้หวยไปออกที่ มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์แบ็คประสบการณ์สูง ซึ่งเคยร่วมงานกับ สตีวี่ มาก่อน สมัยลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ด้วยกัน ซึ่งคาดว่าดีลนี้ต้องเป็นตัวเจอร์ราร์ดเองแน่นอนที่มองว่ากองหลังวัย 33 ปีจะช่วยพยุงแนวรับของทีมได้

สำหรับ มาร์ติน สเคอร์เทล ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ เฟร์เนบาเช่ เมื่อปี 2016 ทว่าตอนนี้สัญญาของเขาเหลืออยู่อีกแค่เพียง 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้สัญญาใหม่แต่อย่างใด จึงมีความเป็นไปได้ว่า เรนเจอร์ส อาจจะมีสิทธิ์ดึงตัวเขามาร่วมทีม

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด กับ สเคอร์เทล ต่างก็รู้ทางกันดีอยู่แล้ว และหากว่าดีล 4 ล้านปอนด์นี้จบได้จริง ๆ มันก็แน่นอนว่าการเข้ามาของกองหลังทีมชาติสโลวาเกียจะสามารถช่วยยกระดับเกมรับของเรนเจอร์สได้มากทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีลแรกของเจอร์ราร์ด - เรนเจอร์ส ยื่น 4 ล้านปอนด์ซื้อ มาร์ติน สเคอร์เทล โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:21:23 12,429 อ่าน
TOP