อาจมีพลิก !! บอร์ดอาร์เซน่อลเตรียมเรียก เธียร์รี่ อองรี สัมภาษณ์

บอร์ดบริหารของอาร์เซน่อลให้โอกาสกับทาง เธียร์รี่ อองรี ที่อยากจะก้าวขึ้นมาเปนกุนซือคนใหม่แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ หลังเตรียมที่จะเรียกดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรเข้ามาสัมภาษณ์งาน แม้ว่า มิเกล อาร์เตต้า จะเป็นแคนดิเดตแรกของทีมก็ตาม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 18 พฤษภาคม 2561

สำหรับ เธียร์รี่ อองรี นั้นประกาศตัวมาเสมอว่าเขาอยากที่จะก้าวขึ้นมาคุม อาร์เซน่อล ภายหลัง อาร์แซน เวนเกอร์ อำลาทีมไป ซึ่งเรื่องนี้่บอร์ดบริหารของสโมสรก็เตรียมที่จะให้โอกาสกับเจ้าตัวด้วยการเรียกมาสัมภาษณ์ถึงแนวทางที่จะทำงานในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะทำให้อองรีเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวเบลเยียมช้าลงไปสักหน่อย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีการเรียกอองรีมาสัมภาษณ์งาน ทว่าทาง อีวาน กาซิดิส ปธ.สโมสร ก็ยังคงมองว่า มิเกล อาร์เตต้า นั้นเหมาะที่สุดกับตำแหน่งกุนซือของอาร์เซน่อล เนื่องจากว่าได้มีการพูดคุยกันในเบื้องต้นไปบ้างแล้ว และทางอาร์เตต้าเองก็ยอมรับได้หมดทุกเงื่อนไขที่บอร์ดบริหารได้เสนอมา

ทั้งนี้ ปัจจุบัน เธียร์รี่ อองรี รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติเบลเยียมอยู่ โดยทำงานกับทาง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปน ซึ่งอองรีก็ถือว่ารับงานโค้ชมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แถมยังเคยเป็นโค้ชทีมเยาวชนอาร์เซ่อลอีกด้วย
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจมีพลิก !! บอร์ดอาร์เซน่อลเตรียมเรียก เธียร์รี่ อองรี สัมภาษณ์ โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:40:29 4,244 อ่าน
TOP