โชเซ่ มูรินโญ่ : แมนยูต่างหากที่สมควรจะเป็นแชมป์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนยู ออกมาชี้ว่า แมนยู ของเขาสมควรที่จะเป็นแชมป์มากกว่า เชลซี มากมายนัก เพราะว่าเล่นได้ดีกว่ามาก ๆ เพียงแต่ว่าเจาะรถบัสของเชลซีไม่เข้าเลย เพราะว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เล่นเอาผู้เล่น 8-9 รายลงไปเล่นเกมรับอย่างเดียว จากรายงานของ bbc.co.uk เมื่อ 20 พฤษภาคม 2561

เชลซี เอาชนะ แมนยู ไปได้ 1-0 พร้อมกับซิวแชมป์เอฟเอ คัพ สมัยที่ 8 ไปครอง จากประตูโทนที่มาจากลูกจุดโทษของ เอแด็ง อาซาร์ ซึ่งทาง โชเซ่ มูรินโญ่ มองว่า ลูกทีมของเขาเหมาะสมที่จะเป็นแชมป์มากกว่า เชลซี มากมายนัก เพราะว่าเป็นฝ่ายที่ครองเกมได้ทั้งหมด แต่กลับต้องพลาดท่าเพราะถูกเกมรับที่แน่นสุด ๆ ของทีมสิงห์บลูส์เล่นงาน
 

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมเองต้องขอแสดงความยินดีกับเชลซีด้วยนะที่พวกเขาเป็นแชมป์ได้สำเร็จ แต่ผมบอกเลยว่าพวกเขาไม่สมควรจะเป็นแชมป์หรอกนะ แมนยูต่างหากที่เหมาะสมกับตำแหน่งแชมป์มากที่สุด แต่ที่ผมพูดไปเพราะว่าต้องให้เกียรติคู่แข่งในฐานะผู้จัดการทีมของแมนยู"

"ผมเองอยากจะรู้เหมือนกันนะว่าผู้คนจะพูดกันอย่างไร นักข่าวจะเขียนข่าวกันอย่างไรกับรูปแบบการเล่นของเชลซี ลองสิ ลองเป็นแมนยูเล่นแบบเชลซีในเกมนี้สิผมคิดว่าเราจะถูกถล่มวิจารณ์กันแบบไม่มีชิ้นดีเลยล่ะ"

"ผมบอกเลยว่าเกมนี้หนักมากจริง ๆ สำหรับเรา เราเองไม่มี ลูกากู ตั้งแต่เริ่มเกมเพราะเขายังมีปัญหาอยู่นิดหน่อย และการต้องมาเจอกับเชลซีที่ใช้ผู้เล่นถึง 9 คนลงไปเล่นเกมรับมันเลยยิ่งยากมากเข้าไปอีก และความพ่ายแพ้ทุกครั้งผมบอกได้เลยว่าผมเจ็บปวด และผมต้องกลับบ้านไปทบทวนตัวเองทุกครั้งว่ามีอะไรต้องแก้ไข"
 

"แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมจะขอทิ้งท้ายเอาไว้หน่อยก็คือ เกมนี้ ดาบิด เด เคอา มีโอกาสสัมผัสบอลแค่ครั้งเดียวคือตอนที่เขาก้มลงไปเก็บลุกจุดโทษนั่นแหละ" กุนซือโปรตุกีส ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ : แมนยูต่างหากที่สมควรจะเป็นแชมป์ โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:43:44 9,486 อ่าน
TOP