เนมานย่า มาติช - แมนยู ต้องเสริมแข้งระดับท็อปถ้าจะลุ้นแชมป์ปีหน้า

เนมานย่า มาติช กองกลางตัวแกร่งของแมนยู ได้ออกมาเรียกร้องให้ทางบอร์ดบริหารช่วยพิจารณาหานักเตะระดับท็อปเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมอีกสัก 1-2 รายในตลาดซัมเมอร์ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 21 พฤษภาคม 2561

สำหรับ แมนยู ในฤดูกาลนี้ต้องถือว่าล้มเหลวอย่างมากเลยทีเดียว เพราะนี่เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีที่พวกเขาไม่มีแชมป์ติดมือเลย หลังจากที่ต้องพลาดท่าพ่ายให้เชลซีในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง เนมานย่า มาติช ก็ยอมรับว่าเขาผิดหวังมาก ๆ จนต้องออกมาร้องให้บอร์ดบริหารช่วยนำเข้าแข้งระดับท็อปเข้ามาสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์
 

เนมานย่า มาติช กล่าวว่า "เอาจริง ๆ นะ ผมมองว่าเราจำเป็นมาก ๆ เลยที่ต้องนำเข้าผู้เล่นระดับท็อปเข้ามาเพิ่มอีกสัก 1-2 ราย ทั้งนี้ก็เพื่อเพิ่มโอกาสลุ้นแชมป์ให้เรานั่นแหละ เพราะว่าตอนนี้การแข่งขันมันสูงขึ้นมาก ๆ มูรินโญ่ จำเป็นจะต้องมีผู้เล่นที่เขาต้องการจริง ๆ"

ทั้งนี้ เนมานย่า มาติช ยังได้แสดงความคิดเห็นถึงเกมนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา เราเองเป็นฝ่ายที่ไม่มีโชค เรามีโอกาสมากมาย แต่เราต้องมาเจอกับทีมที่เล่นเกมรับได้ดี และผู้เล่นที่มีวินัยอย่างเชลซี
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนมานย่า มาติช - แมนยู ต้องเสริมแข้งระดับท็อปถ้าจะลุ้นแชมป์ปีหน้า อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:09:36 1,665 อ่าน
TOP