เรื่องจริงจากวงใน - เชลซี อาจจำใจต้องขาย เอแด็น อาซาร์

สตีฟ คลาร์ก อดีตนักเตะ และสตาฟโค้ชของเชลซี มองว่า เชลซี จำเป็นที่จะต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่แล้ว เพราะว่าผลงานที่ไม่สามารถติดท็อปโฟร์มันแสดงให้เห็นว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลง และการขาย เอแด็น อาซาร์ ออกไปเพือนำเงินมาสร้างทีมก็เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลมากที่สุด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 21 พฤษภาคม 2561

ในฤดูกาลนี้ เชลซี ถือว่าล้มเหลวทีเดียว เพราะว่าในฤดูกาล 2016-17 พวกเขาเพิ่งจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกแท้ ๆ แต่มาตอนนี้กลับทำได้เพียงแค่อันดับที่ 5 เท่านั้น ซึ่งยังไม่แน่ว่าอนาคตของ อันโตนิโอ คอนเต้ จะไปทางไหนต่อ ทว่าทาง สตีฟ คลาร์ก มองว่า ทีมสิงห์บลูส์ จำเป็นที่จะต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในบางส่วน และเพื่อการเงินของสโมสรก็จำเป็นที่จะต้องปล่อย เอแด็น อาซาร์ ออกไป

สตีฟ คลาร์ก กล่าวว่า "สำหรับผู้เล่นแล้ว เมื่อวันหนึ่งพวกเขาเข้ามา และในวันหนึ่งพวกเขาก็จะจากไปที่คือวัฏจักรของฟุตบอล และแน่นอนว่าสโมสรนั้นสำคัญกว่าทุก ๆ อย่าง ผู้เล่นเราสามารถขายออกไป และนำคนใหม่เข้ามาแทนได้"

"และผมคิดว่าเพื่อเป็นการพยุงสถานะทางการเงินของสโมสรเอาไว้ ทางออกที่ดีที่สุดก็คือการจำหน่าย เอแด็น อาซาร์ ออกไป แล้วจากนั้นก็ค่อยนำเงินที่ได้มาสร้างทีมขึ้นมาใหม่ให้มันลงตัวมากยิ่งขึ้น เพราะการที่สโมสรหลุดจากท็อปโฟร์ออกมา ผมคิดว่ามันไม่ใช่แล้วล่ะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องจริงจากวงใน - เชลซี อาจจำใจต้องขาย เอแด็น อาซาร์ โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:09:51 27,839 อ่าน
TOP