สื่อเชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ โละแข้ง แมนยู ชุดใหญ่หวังระดมทุนร้อยล้านปอนด์

สื่อในอังกฤษพากันตีข่าวว่าตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ คงกำลังลิสต์รายชื่อนักเตะที่เขาจะโละออกจากทีมอย่างแน่นอน เพื่อนำเงินมาจับจ่ายหานักเตะใหม่ในแบบที่เขาต้องการเข้าสู่ทีม ภายหลังความล้มเหลวที่ในฤดูกาลนี้ไม่มีแชมป์ใด ๆ ติดมือเลย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 21 พฤษภาคม 2561

ในฤดูกาลที่เพิ่งผ่านพ้นไปล่าสุด แมนยู เหลือเพียงแค่ เอฟเอ คัพ รายการเดียวเท่านั้นที่ทะลุเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ ทว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาก็พลาดท่าพ่ายแพ้ให้ เชลซี ไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้ในฤดูกาลนี้พวกเขาไม่มีแชมป์สักรายการเดียวติดมือ ซึ่งสำหรับทีมยักษ์ใหญ่ระดับพี่บิ๊กแล้วถือว่าเป็นเรื่องที่ล้มเหลวแบบสุด ๆ ไปเลย ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ น้ามู จะต้องเร่งเครื่องในตลาดนักเตะเพื่อปรับปรุงทีมของเขาอย่างแน่นอน
 

โดยรายชื่อที่คาดว่าจะโดนปล่อยออกไปแน่ ๆ ก็จะเป็น มาเตโอ ดาร์เมี่ยน ที่จะย้ายไปอยู่ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์, ลุค ชอว์ จะย้ายออกไปด้วยค่าตัวไปต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์เท่านั้น, ดาร์ลี่ย์ บลินด์ 15 ล้านปอนด์ ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดูเหมือนว่า น้ามู จะหวังไว้สูงมากว่าจะได้ค่าตัวอย่างขี้หมูขี้หมาก็ไม่น้อยไปกว่า 50 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ ตำแหน่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการจริง ๆ ก็คงจะไม่พ้นกองหลังทั้งหมดไล่มาตั้งแต่แบ็คซ้าย เซ็นเตอร์ และแบ็คขวา นอกจากนั้นจะเป็นกองกลางที่เอาไว้ยืนคู่กับ ปอล ป็อกบา

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ โละแข้ง แมนยู ชุดใหญ่หวังระดมทุนร้อยล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:08:25 8,908 อ่าน
TOP