มือลั่น !! อูไน เอเมรี่ หลุดยืนยันคุม อาร์เซน่อล ลงเว็บไซต์ก่อนลบทิ้ง

อูไน เอเมรี่ อดีตกุนซือใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลุดลงภาพยืนยันการเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ผ่านทางเว็บไซต์ของตัวเองก่อนลบทิ้ง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2561

ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า อูไน เอเมรี่ มาแรงแซงทางโค้งจ่อสุด ๆ กับการเป็นกุนซือคนใหม่ อาร์เซน่อล หลังจากที่เทรนเนอร์วัย 46 ปี ได้เข้าไปพูดคุยกับบอร์ดบริหาร "ปืนใหญ่"

ซึ่งต่อมาได้มีการลงมติเป็นเอกฉันท์จากบอร์ดบริหาร อาร์เซน่อล ว่า กุนซือชาวบาสก์ เหมาะสมที่จะเป็นผู้สานงานต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ โดยเตรียมที่จะมีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้

ล่าสุดดูเหมือนทุกอย่างจะชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อ เอเมรี่ หลุดลงภาพผ่านทางเว็บไซต์ของตัวเองพร้อมข้อความว่า "ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว อาร์เซน่อล" แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีการลบภาพดังกล่าวออกไปเรียบร้อย

ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่า เอเมรี่ ลงรูปดังกล่าวเอง หรือโดนมือดีแฮกเว็บไซต์ แต่งานนี้ก็ทำให้แฟนบอลปักใจเชื่อกันแล้วว่า อดีตกุนซือเปแอสเช จะขึ้นเป็นนายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ในเร็ววันนี้แน่นอน

ภาพจาก twitter.com/Chefsdjoel

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือลั่น !! อูไน เอเมรี่ หลุดยืนยันคุม อาร์เซน่อล ลงเว็บไซต์ก่อนลบทิ้ง โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:49:32 2,290 อ่าน
TOP