เมาริซิโอ ซาร์รี่ เตรียมนั่งแท่นกุนซือ เชลซี คนใหม่

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซืออิตาเลียนมากฝีมือ ใกล้มากแล้วกับการที่เขาจะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของเชลซี ภายหลัง ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ปธ.สโมสรนาโปลี ได้ออกมาทวีตต์อวยพรขอให้ซาร์รี่โชคดีกับสิ่งที่เลือก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 24 พฤษภาคม 2561

หลังจากพา นาโปลี เข้าวินเป็นรองแชมป์เซเรียอาด้วยการไล่บี้กับ ยูเวนตุส ได้อย่างสนุก ล่าสุดดูเหมือนว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะได้อำลาตำแหน่งไปแล้วเรียบร้อย ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเขาจะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี โดยทาง ปธ.สโมสรนาโปลี เองก็ได้ทวีตต์ข้อความกล่าวอวยพรไปแล้วด้วย

ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ปธ.สโมสรนาโปลี ทวีตต์ ว่า "ผมต้องขอขอบคุณ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นอย่างมากกับผลงานของเขา เขาได้ทำงานกับเราอย่างเต็มที่มาโดยตลอดไม่เคยมีเลยที่เขาจะไม่พยายามทำให้ทีมดีขึ้น แถมในฤดูกาลล่าสุดนี้เขายังสร้างผลงานอันสุดยอดของทีมออกมาอีกด้วย ซึ่งผมคิดว่ามันดีมาก ๆ"

"อีกอย่างเขายังทำให้ผู้คนในเมืองเนเปิ้ลมีความสุขเป็นอย่างมากอีกด้วยกับผลงานของทีม เขาสร้างรอยยิ้มให้เราเสมอ และยังทำโครงสร้างทีมที่ดีเอาไว้อีกด้วย จากนี้ไปขอให้ซาร์รี่โชคดี"
 

ทั้งนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็ได้ตอบปฏิเสธเงินค่าจ้าง 5.2 ล้านปอนด์ต่อปีของทาง เซนิตฯ ไปแล้วด้วย และหากไม่มีอะไรผิดพลาดเขาจะเปิดตัวเป็นกุนซือคนใหม่ของเชลซีเร็ว ๆ นี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ ซาร์รี่ เตรียมนั่งแท่นกุนซือ เชลซี คนใหม่ โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:26:10 9,718 อ่าน
TOP