พอล สโคลส์ เป็นห่วง มาร์กซิยาล-แรชฟอร์ด อยู่กับ มูรินโญ่ จะกลายเป็นดาวดับ

พอล สโคลส์ ออกอาการเป็นห่วงกลัวว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจจะอำลาทีมไปเร็ว ๆ นี้ เพราะว่าด้วยแท็กติกของ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นไม่เข้ากับทั้ง 2 ดาวรุ่งเลย และหากปล่อยไปแบบนี้เรื่อย ๆ ทั้งสองคนก็อาจจะไปไม่สุดในเส้นทางของตัวเองก็ได้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 24 พฤษภาคม 2561

ในฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าผลงานของทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตกลงไปจากเดิมมากเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้ พอล สโคลส์ มองว่ามันมาจากแท็กติกที่เน้นเล่นแต่เกมรับมากเกินไปของทาง โชเซ่ มูรินโญ่ และเขาเองก็กลัวว่าโคตรดาวรุ่งทั้งสองจะโบกมือลา แมนยู ไปซะก่อน

"มันมีเรื่องที่น่าเป็นห่วงกับแข้งดาวรุ่งของเรา จากสิ่งที่เขาเจอ และโดนวิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา บางทีผมคิดว่าพวกเขาน่าจะได้รับการคุ้มครองบ้าง พวกเขาจะพัฒนากันไปได้ยังไงถ้าต้องเจอแต่อะไรแบบนี้ พวกเขาต้องการคนหนุนหลังไม่ใช่คนที่มาคอยวิจารณ์ซ้ำเติมไปอีก" พอล สโคลส์ เปิดใจ

"ผมรู้ดี และรู้มาตลอดเลยว่าทั้ง มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด ต่างเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์สูงมาก ๆ แต่ผลงานที่ออกมามันเป็นเพราะเรื่องของแท็กติกจากผู้จัดการทีมล้วน ๆ และผมกลัวเหลือเกินว่า เมื่อทั้งสองจะไม่ทนแล้ว จะย้ายออกจากทีมไป มันจะเสียมากเลยนะ"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ เป็นห่วง มาร์กซิยาล-แรชฟอร์ด อยู่กับ มูรินโญ่ จะกลายเป็นดาวดับ โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:06:39 4,506 อ่าน
TOP