อัปเดตตลาดนักเตะ : แมนยู-ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล เริ่มเดินเครื่อง

พาไปอัปเดตข่าวความเคลื่อนไหวของตลาดนักเตะล่าสุด ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าแต่ละทีมวางแผนอย่างไรกันบ้าง ? ไปติดตามกันได้เลย...

- ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารวัย 19 ปีของ เอซี มิลาน โดย "หงส์แดง" เตรียมเจรจากับเอเย่นต์ มิโน่ ไรโอล่า ซึ่งคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 35-60 ล้านปอนด์ ขณะที่สถานการณ์ของ นาบิล เฟกีร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็หวังปิดดีลกับ ลียง ให้ได้ที่ 60 ล้านปอนด์ หลังจากจบเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทางด้าน เอ็มเร่ ชาน ก็หวังได้ลงเล่นในเกมดังกล่าวเป็นนัดสุดท้ายกับทีมก่อนจะไปเปิดตัวกับ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ ส่วน ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ทาง ลิเวอร์พูล ก็ยังคงจับตาดูสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิด

- แมนยู เปิดศึกกับ อาร์เซน่อล ในการแย่งตัว โลเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ กองกลางดาวรุ่ง โรม่า ซึ่งมีรายงานว่าค่าฉีกสัญญาปัจจุบันของนักเตะมีมูลค่าเพียง 26 ล้านปอนด์เท่านั้น ขณะที่ "ปีศาจแดง" กำลังจะได้ตัว เฟร็ด กองกลางชาวบราซิลของชัคห์เตอร์ มาร่วมทีมแล้ว และมีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมเดินเกมฉก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง สเปอร์ส อีกด้วย ส่วนทาง ไมเคิ่ล คาร์ริค ได้ออกมายืนยันว่า ปอล ป็อกบา จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

- สเปอร์ส ให้ความสนใจคว้าตัว อาร์เหม็ด เฮกาซี ปราการหลังทีมชาติอียิปต์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ เวสต์บรอมวิช ในฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญายาวคุมทีมออกไปอีก 5 ปี โดยซัมเมอร์นี้กุนซืออาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวอยากได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าก้นด้าน แมนยู ไปร่วมทัพ รวมไปถึง มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ เซ็นเตอร์แบ็คอนาคตไกล อาแจ็กซ์ และ ไรอัน เซสเซยง กองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปีของ ฟูแล่ม

- อูไน เอเมรี่ กุนซือป้ายแดง อาร์เซน่อล เตรียมสร้างทีมยุคใหม่ โดยเล็งเป้าเอาไว้ที่ แบรนด์ เลโน่ นายทวารจอมหนึบ เลเวอร์คูเซ่น  แต่งานนี้ต้องแย่งชิงกับ แอต.มาดริด นอกจากนี้ เอเมรี่ ยังอยากได้อดีตลูกทีม เปแอสเช อย่าง อาเดรียง ราบิโอต์ มาเสริมทัพ ขณะเดียวกัน "ปืนใหญ่" ก็พร้อมปล่อย ชโกดราน มุสตาฟี่ ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

- เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า เอฟเวอร์ตัน และอดีตดาวเตะ แมนยู ใกล้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม ดีซี ยูไนเต็ด ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เต็มที่แล้ว

- แมนซิตี้ ล็อคเป้า จอร์จินโญ่ กองกลางตัวเก่ง นาโปลี ซึ่งคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ ส่วน ริยาด มาห์เรซ ไม่น่าจะหลุดมือพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันไม่ต่อสัญญากับ ปาทริซ เอวร่า และ เจมส์ คอลลินส์

- อ็องตวน กรีซมันน์ จะยืนยันถึงอนาคตการค้าแข้งของเขาก่อนศึก ฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้น ตามนโยบายของ กุนซือใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ซึ่งมีแนวโน้มว่าสถานีต่อไปของเขาคือ บาร์เซโลน่า ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้

- อันเดรส อีเนียสต้า ตำนานกัปตันทีม บาร์เซโลน่า ย้ายไปร่วมทัพ วิสเซล โกเบ สโมสรดังแห่งศึก เจลีก ญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการ โดยเซ็นสัญญา 2 ปี

- อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกจอมอาภัพ เชลซี กำลังอยู่ในช่วงเจรจาย้ายกลับไปเล่นให้ ยูเวนตุส ซึ่งมี เอซี มิลาน ที่กำลังให้ความสนใจ ดาวยิงสแปนิช อยู่เช่นกัน

- สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เพิ่งรับงานเป็นกุนซือใหญ่ให้กับ เรนเจอร์ส มีแววพลาด มาร์ติน สเคอร์เทล อดีตเพื่อนร่วมทีมไปร่วมทัพ แต่ "สตีวี่จี" ยังต้องการ เบน วู้ดเบิร์น ไปเสริมแนวรุก นอกจากนั้นยังอยากได้ 2 ดาวรุ่ง "หงส์แดง" อย่าง แฮร์รี่ วิลสัน และ ไรอัน เค้นท์ ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

- วิลเลี่ยน ที่ไม่มีความสุขกับ เชลซี ไม่ปิดโอกาสในการไปร่วมงานกับอดีตเจ้านายอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

- คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหม่ นาโปลี เดินเรื่องยื่นซื้ออดีตลูกทีมอย่าง คาริม เบนเซม่า จาก เรอัล มาดริด นอกจากนี้เขายังอยากได้ ดาวิด ลุยซ์ และ อาร์ตูโร่ วิดัล อีกด้วย

- เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตกุนซือมากฝีมือของ นาโปลี ใกล้มากแล้วกับการที่เขาจะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี ในเร็ว ๆ นี้ พร้อมกับข่าวที่ว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คือเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพของ "สิงห์บลูส์" ซัมเมอร์นี้

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปเดตตลาดนักเตะ : แมนยู-ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล เริ่มเดินเครื่อง อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:56:23 19,159 อ่าน
TOP