จัดไป !! โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยืนยันพร้อมช่วยอียิปต์ลุยฟุตบอลโลก 2018

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หัวหอกทีมชาติอิยิปต์ และลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเองว่า เขาพร้อมที่จะไปช่วยทีมชาติอียิปต์ลุยฟุตบอลโลก 2018 อย่างแน่นอน และขอให้แฟน ๆ ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย แต่ตอนนี้คงจะต้องเร่งพักรักษาตัวให้หายดีเสียก่อน จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 28 พฤษภาคม 2561

จรวดอียิปต์ ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 3-1 โดยจังหวะดังกล่าวเจ้าตัวเบียดกับ เซร์คิโอ รามอส แล้วทั้งคู่ล้มลงกับพื้น ทว่าตัวของรามอสดันไปทับแขนของซาล่าห์ทำให้แข้งวัย 24 ปีได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไปไม่ไหว ล่าสุด โม ซาล่าห์ ได้ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลของเขาแล้วว่าพร้อมที่จะไปช่วยชาติใน ฟุตบอลโลก 2018 อย่างแน่นอน

โม ซาล่าห์ เผยว่า "มันเป็นค่ำคืนที่แสนโหดร้ายมาก ๆ แต่เอาเถอะผมเกิดมาเป็นนักสู้อยู่แล้ว และตอนนี้ผมมั่นใจว่าผมจะสามารถไปช่วยอียิปต์ในฟุตบอลโลก 2018 ได้แน่ ๆ แม้ว่ามันอาจจะเสี่ยงที่จะหายไม่ทันหรืออะไรก็ตามแต่"

"แต่ผมต้องการที่จะหายให้ทัน เพราะผมอยากให้แฟน ๆ ของผมทุกคนภาคภูมิใจ และมั่นใจว่าผมจะหายทันไปเล่นเวิลด์คัพให้ได้ แน่นอนว่าแฟน ๆ ทุกคนคือกำลังใจที่คอยสนับสนุนให้ผมแข็งแกร่งเสมอมา"

ทั้งนี้ โม ซาล่าห์ ไม่ได้ไหล่หลุดอย่างที่มีข่าวในตอนแรก ทว่าเจ้าตัวมีปัญหาที่เส้นเอ็น และคาดว่าต้องพัก 3 สัปดาห์จึงจะกลับมาลงเล่นได้อย่างสมบูรณ์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดไป !! โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยืนยันพร้อมช่วยอียิปต์ลุยฟุตบอลโลก 2018 โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:06:15 5,405 อ่าน
TOP