เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกย่อง ฟาบินโญ่ - คนนี้แหละใช่เลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ออกมาชี้ว่า ฟาบินโญ่ แข้งรายใหม่ของเขาเป็นนักเตะที่เจ๋งเป้งแบบสุด ๆ เพราะว่าเป็นผู้เล่นที่มีความยืดหยุ่นสูงมาก ๆ ในการยืนตำแหน่ง แถมยังเป็นคนที่มีบุคคลิกของผู้นำอย่างเต็มเปี่ยมอีกด้วย จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 29 พฤษภาคม 2561

หลังจากมีการ เปิดตัว ฟาบินโญ่ ไปแบบฟ้าผ่า ชนิดที่ทำให้ เดอะ ค็อป ทั้งโลกไม่ทันตั้งตัว ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมาบรรยายถึงสรรพคุณของลูกทีมคนใหม่ของเขาว่าเจ๋งเพียงใด และเหมาะสมแค่ไหนกับ ลิเวอร์พูล 
 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราได้เซ็นสัญญากับนักเตะที่เจ๋งมากที่สุดคนหนึ่งแล้วเรียบร้อย และนอกจากนั้นเขายังเป็นคนที่มีบุคคลิกที่น่ายกย่องมากอีกด้วย เขามีความเป็นผู้นำสูงมากจริง ๆ และเชื่อผมสิว่าเขาจะทำให้ห้องแต่งตัวของเราเปลี่ยนไปเลยล่ะ"

"ผมได้ยินมามากเรื่องของเขา และผมก็เชื่อว่าเป็นอย่างนั้นนะเท่าที่ผมได้เห็นมา เขามีความมุ่งมั่นมากในการซ้อมเป็นทีมที่มีวินัยสูงมากจริง ๆ และเขาจะทำให้การซ้อมของเราเข้มข้นมากขึ้นไปอีกแน่ ๆ อีกอย่างเขายังเป็นคนที่รักครอบครัวมากอีกด้วยนะ"

"เขามีหัวจิตหัวใจที่เฉียบขาดมาก ๆ ในการเล่นฟุตบอล แถมเขายังเป็นคนที่มีความยืดหยุ่นในการยืนตำแหน่งมากด้วยนะ เขาสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่ง เบอร์ 2 เบอร์ 6 และเบอร์ 8 ซึ่งถือว่ามันคุ้มค่า และดีมากจริง ๆ ที่เราได้เขามาร่วมทีม"
 

ทั้งนี้ ฟาบินโญ่ ย้ายมา ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร และจะเพิ่มเป็น 50 ล้านยูโร ตามออปชั่นที่ทั้งสองสโมสรได้ตกลงกันไว้

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/LFCphoto

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกย่อง ฟาบินโญ่ - คนนี้แหละใช่เลย โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:16:52 7,486 อ่าน
TOP