ลิเวอร์พูล : ฟาบินโญ่ ชวน เฟกีร์ มาเล่นด้วยกันเถอะ

ฟาบินโญ่ ดาวเตะป้ายแดงลิเวอร์พูล เอ่ยปากชวน นาบิล เฟกีร์ ว่าให้รีบย้ายตามตนมา ลิเวอร์พูล เสียที เพราะว่าจะได้ร่วมงานกันแบบจริงจัง หลังจากเป็นคู่แข่งกันที่ลีก เอิง อยู่นานแล้ว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 30 พฤษภาคม 2561

หลังจากตกลงย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แบบสายฟ้าแลบ เล่นเอาแฟน ๆ หงส์แดง ทั่วโลกต่างตื่นเต้นยินดีกันแบบงง ๆ สำหรับ ฟาบินโญ่ กลางรับเชิงสูงสัญชาติบราซิล ล่าสุดเจ้าตัวก็ทำให้ เดอะ ค็อป หลงรักตั้งแต่ยังไม่ทันลงเล่นด้วยการชวน นาบิล เฟกีร์ ให้ร่วมงานกันที่แอนฟิลด์ได้แล้ว เพราะว่าทั้งคู่ต่างรู้ฝีเท้ากันดี หลังซัดกันมาหลายรอบแล้วที่ลีก เอิง
 

ฟาบินโญ่ กล่าวว่า "ชัวร์เลย ผมต้องการให้ นาบิล เฟกีร์ เซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลต่อจากผมนี่แหละ แน่นอน นาบิล เป็นผู้เล่นที่ดีมาก ๆ เขาแสดงให้ทุกคนเห็นถึงฝีเท้าอันยอดเยี่ยมมาแล้วที่ลีก เอิง แถมเขายังติดทีมชาติไปลุยฟุตบอลโลกอีกด้วยนะ ธรรมดาที่ไหนล่ะ"

"แล้วคุณดูสิในช่วง 2 ฤดูกาลหลังมานี้ เขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอดแค่ไหน เขากลายเป็นนักเตะที่ลียงขาดไม่ได้เลย แล้วหากเขาย้ายมาอยู่ด้วยกันกับผมที่นี่มันคงเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ เลยนะ"
 

ทั้งนี้ รายงานจากในฝรั่งเศสก็ระบุว่าตอนนี้ฝ่ายการเจรจาของลิเวอร์พูลก็กำลังเร่งดำเนินการกับทาง ลียง อยู่ เพื่อให้ดีลนี้ปิดลงก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น

ภาพข่าว : liverpoolfc.com, twitter.com/LFCphoto

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล : ฟาบินโญ่ ชวน เฟกีร์ มาเล่นด้วยกันเถอะ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:53:43 6,929 อ่าน
TOP