โชเซ่ มูรินโญ่ ค้านบอร์ด แมนยู ทุ่มเงินคว้า แกเร็ธ เบล

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนยู ดูท่าทางจะไม่ปลื้มเท่าไรนักกับข่าวที่ออกมาว่าพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินมากมายถึง 200 ล้านปอนด์เพื่อดึงนักเตะคนเดียวอย่าง แกเร็ธ เบล มาร่วมทีม ซึ่งตอนนี้เขาได้แจ้งเจตจำนงค์ไปยังบอร์ดแล้วว่าไม่เอา จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 31 พฤษภาคม 2561

แมนยู กำลังตกเป็นข่าวกับทาง แกเร็ธ เบล อย่างหนักในตอนนี้ว่าพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มงบประมาณมหาศาลกว่า 200 ล้านปอนด์ เพื่อทำการสอยสตาร์ทีมชาติเวลส์มาร่วมทีม ซึ่งเรื่องนี้ดูเหมือนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่เห็นด้วยกับทางบอร์ดบริหารสักเท่าไรนักที่จะใช้เงินมากมายขนาดนั้นเพื่อนักเตะวัย 28 ปีเพียงแค่คนเดียว

โดยตอนนี้ แมนยู กำลังต้องการที่จะเสริมนักเตะเข้ามาหลายรายเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม ซึ่งงบประมาณมากมายขนาดนั้นน่าจะหาผู้เล่นดี ๆ ได้หลายคน ซึ่งตอนนี้ เฟร็ด มิดฟิลด์บราซิเลียนของชัคห์ตาร์ฯ ก็กำลังใกล้จะปิดดีลได้แล้วด้วย นอกจากนั้น เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางชาวเซิร์บของลาซิโอก็เป็นอีกรายที่น้ามูหมายตาเอาไว้

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ไปซุ่มดูเกมระหว่าง ออสเตรีย กับ รัสเซีย อีกด้วย เพราะต้องการเช็กฟอร์มของ มาร์โก อเนาโตวิช และอีก 2 แข้งรัสเซียอย่าง อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน และ ฟีโอดอร์ สโมลอฟ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ค้านบอร์ด แมนยู ทุ่มเงินคว้า แกเร็ธ เบล โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:46:13 8,935 อ่าน
TOP