คุยอะไรกันเหรอ ?? สื่อเผย แกเร็ธ เบล อยู่ในห้องแต่งตัวลิเวอร์พูลนาน 20 นาที

รายงานจากอังกฤษระบุว่า หลังจบเกมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ แทนที่ แกเร็ธ เบล จะเข้าไปฉลองแชมป์กับเพื่อน ๆ เรอัล มาดริด ในห้องแต่งตัวทั้ง ๆ ที่เป็นคนยิง 2 ประตูช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะแต่กลายเป็นว่าเขากลับหายเข้าไปในห้องแต่งตัวของทางฝั่งลิเวอร์พูลนานถึง 20 นาทีเลยทีเดียว จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 31 พฤษภาคม 2561

แกเร็ธ เบล ถูกส่งลงสนามมาในฐานะตัวสำรองแทนที่ของ อิสโก้ ก่อนที่เขาจะยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ เรอัล มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 3-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่าหลังจบเกมกลับมีรายงานออกมาว่า ซุปตาร์ทีมชาติเวลส์ นั้นไม่ได้ตรงเข้าห้องแต่งตัวเรอัล มาดริด เพื่อไปฉลองแชมป์กับเพื่อน ๆ แต่ว่ากลับหายเงียบเข้าไปในห้องแต่งตัวลิเวอร์พูลนานกว่า 20 นาที
 

อย่างไรก็ตามสาเหตุที่พอจะเป็นไปได้กับการที่เบลหายเข้าไปในห้องแต่งตัวลิเวอร์พูลน่าจะเป็นเพราะว่าเข้าไปเจอกับเพื่อนเก่าอย่าง อดัม ลัลลาน่า ที่เคยอยู่ด้วยกันที่เซาธ์แฮมป์ตันมาก่อนตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน และเพื่อปลอบใจ ลอริส คาริอุส มากกว่าจะเป็นเรื่องอื่น ๆ อย่างเช่นเรื่องการย้ายทีมหรืออะไรทั้งนั้น

ทั้งนี้ แม้แต่รถบัสฉลองแชมป์นั้นทางด้าน แกเร็ธ เบล เองก็ไม่ได้คึกคักอะไรเพราะว่าเขายืนอยู่ทางท้ายของหลังคา และดูเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยมีความสุขในซานดิเอโก้ เบร์นาเบว สักเท่าไรในตอนนี้ และมีความเป็นไปได้สูงจริง ๆ ที่จะย้ายทีมออกไปในตลาดซัมเมอร์
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุยอะไรกันเหรอ ?? สื่อเผย แกเร็ธ เบล อยู่ในห้องแต่งตัวลิเวอร์พูลนาน 20 นาที โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:45:19 20,494 อ่าน
TOP