เกาถูกที่คัน !! เดอะ ซัน ปูด หงส์ ซุ่มโป่งเตรียมซิว นิค โป๊ป

ลิเวอร์พูล มีปัญหาเรื่องผู้รักษาประตูมาตลอดนับตั้งแต่ ซิมง มิโญเล่ต์ ที่ฟอร์มไม่เคยคงเส้นคงวาเลย จนมาถึง ลอริส คาริอุส ที่โชว์เฟอะฟะในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ขณะที่ อลิสสัน เบ็คเกอร์ มือ 1 ของโรม่า ก็ค่าตัวแพงเสียเหลือเกิน หวยเลยมาออกที่ นิค โป๊ป มือ 3 ทีมชาติอังกฤษ นั่นเอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 10 มิถุนายน 2561

สำหรับ นิค โป๊ป จัดได้ว่าโชว์ฟอร์มแจ้งเกิดได้แบบเต็ม ๆ เลยในฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะว่า ทอม ฮีตัน มือ 1 เบิร์นลี่ย์ ได้รับบาดเจ็บ และเขาที่นั่งเป็นมือ 2 อยู่ก็ได้รับโอกาส และเขาก็ตอบแทนโอกาสที่ ฌอน ไดซ์ ผู้เป็นกุนซือ ได้อย่างดีเยี่ยม จนมีชื่อเป็น 1 ใน 3 ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษชุดลุยฟุตบอลโลก 2018 และล่าสุดดูเหมือน ลิเวอร์พูล กำลังตามจีบเขาอยู่ซะด้วย

โดยมีการคาดการณ์กันว่า เบิร์นลี่ย์ อาจจะพิจารณาปล่อยเขาออกจากทีมไปหากว่าได้ค่าตัวมากกว่า 15 ล้านปอนด์ เพราะยังไงซะก็ยังมี ทอม ฮีตัน ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วแสตนด์บายอยู่แบบชิล ๆ ส่วนสัญญาของ นายทวารก้านยาววัย 26 ปี ก็เหลืออยู่อีกแค่ 2 ปีเท่านั้น

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เองก็ยังคงให้ความสนใจ อลิสสัน เบ็คเกอร์ มือกาวโรม่า อยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่ายังติดเรื่องค่าตัวที่ถูกตั้งเอาไว้กว่า 70 ล้านยูโรนั่นเอง และหากจะต้องเลือกนั้น นิค โป๊ป ก็ถือว่าน่าสนใจเพราะด้วยค่าตัวที่ถูกกว่ามากมาย แถมไม่ต้องปรับตัวกับพรีเมียร์ลีกด้วย
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกาถูกที่คัน !! เดอะ ซัน ปูด หงส์ ซุ่มโป่งเตรียมซิว นิค โป๊ป โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2561 เวลา 22:14:45 26,691 อ่าน
TOP