เอาละ !! อลิสสัน แจ้ง โรม่า ขอเคลียร์อนาคตก่อนฟุตบอลโลก

อลิสสัน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือโรม่า และทีมชาติบราซิล ได้ออกมายืนกรานกับทาง โรม่า แล้วว่า เรื่องอนาคตของเขานั้นช่วยเคลียร์ให้มันจบก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้นด้วย และหากไม่สามารถเคลียร์ได้ก็เอาไว้ว่ากันหลังบอลโลกแต่ทุกอย่างจะต้องชัดเจน จากรายงานของ marca.com เมื่อ 11 มิถุนายน 2561

หลังจบเกมการแข่งขันที่ บราซิล เอาชนะ ออสเตรีย ไปได้ 3-0 อลิสสัน เบ็คเกอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องอนาคตของเขา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกผ่านไปยัง โรม่า ว่าช่วยเคลียร์เรื่องของเขาให้จบก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มต้นด้วย เพราะว่าเขาเองก็ต้องการจะรู้ว่าต้องทำอะไรต่อไปยังไง แต่หากไม่สามารถจัดการได้เขาคงต้องลงมือเองหลังจบบอลโลก

มือกาววัย 25 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้ผมคิดว่าเรื่่องของผมน่าจะได้รับความชัดเจนก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นนะ ผมหวังเอาไว้อย่างนั้นแหละ แต่ว่าตอนนี้ผมต้องโฟกัสไปที่หน้าที่ของผมกับบราซิลก่อน ผมเลยให้เอเย่นต์ของผมช่วยดูแลทั้งหมด และคิดว่าทุกอย่างน่าจะจบนะ"

"แต่ยังก็ตามหากว่ามันมีอะไรที่ไม่เรียบร้อยจริง ๆ ผมคงต้องกลับมาเริ่มมันด้วยตัวเองอีกครั้งนั่นแหละ แต่ผมบอกได้เลยว่าสำหรับหน้าที่ของผมกับทีมชาติผมพร้อม 100 % ในตอนนี้"
 

ทั้งนี้ อลิสสัน ยังมีสัญญากับทาง โรม่า อยู่ถึงปี 2021 แต่ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เองก็อยากได้เขาไปร่วมทีมาก ๆ ทว่า โรม่า ตั้งค่าหัวไว้ที่ 60 ล้านยูโร แต่ตาดว่าหงส์แดงพร้อมจ่ายที่ 50 ล้านยูโร

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาละ !! อลิสสัน แจ้ง โรม่า ขอเคลียร์อนาคตก่อนฟุตบอลโลก โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2561 เวลา 15:33:39 5,849 อ่าน
TOP