ลิเวอร์พูล เต็งหามซิว เซอร์ดาน ชากิรี่ - นาบิล เฟกีร์ ก็ยังมีลุ้น

ลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่ในการซิวตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ มาร่วมทีมให้ได้ในตลาดซัมเมอร์นี้ แต่คาดว่าทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยทั้งหมดหลังจากที่นักเตะจบภารกิจกับทีมชาติแล้ว ส่วน นาบิล เฟกีร์ ยังมีลุ้นกันอีกรอบเมื่อ ฌอง มิเชล โอลาส ปธ.ลียง ออกมาชี้ว่า อาจจะเปิดโอกาสให้ลิเวอร์พูลเจรจาอีกรอบหลังจบฟุตบอลโลก 2018 จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 12 มิถุนายน 2561

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล กับ ลียง ได้ตกลงยกเลิกการซื้อตัว นาบิล เฟกีร์ ไปก่อนหน้านี้ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง ล่าสุดทางทีมหงส์แดงก็ได้เบนเป้าไปหา เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ของสโต๊ค ซิตี้ ที่ตกชั้นไปเล่นในลีก เดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ ทว่าดีลนี้ไม่ใช่ว่าจะเอา ชากิรี่ มาเป็นตัวแทนของ เฟกีร์ แต่อย่างใด แต่จะเป็นการเอาเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งโดยรวมของทีมต่างหาก

โดยค่าฉีกสัญญาของ กองกลางวัย 26 ปีนั้นอยู่ที่ราว 12 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเงินจำนวนเพียงน้อยนิดที่หงส์แดงพร้อมจะจ่ายอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าตอนนี้อาจจะรอดูฟอร์มช่วงบอลโลกสักหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้างค่อยตกลงใจ ขณะที่ตัวเองนักเตะเองก็ดูเหมือนว่าสนใจลิเวอร์พูลไม่น้อยทีเดียว แต่ว่าตอนนีก็อยากจะโฟกัสกับบอลโลกก่อน แล้วค่อยกลับมาเจรจากับยอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์อีกทีหลังเสร็จภารกิจกับสวิตฯ

ทั้งนี้ ฌอง มิเชล โอลาส ปธ.สโมสรลียง ก็ได้ออกมาบอกว่า เขาพร้อมที่จะทำการเจรจากับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งเรื่อง นาบิล เฟกีร์ แต่อย่างไรขอให้เป็นช่วงหลังฟุตบอลโลกไปก่อนจะดีกว่า
 

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เต็งหามซิว เซอร์ดาน ชากิรี่ - นาบิล เฟกีร์ ก็ยังมีลุ้น โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2561 เวลา 14:41:13 8,494 อ่าน
TOP