เอาจริงป่ะ ?! บ่อนหั่นราคา ลิเวอร์พูล เต็งจ๋าคว้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล

บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ พากันลดราคาการย้ายทีมของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล สู่ ลิเวอร์พูล อย่างบ้าเลือดเลยทีเดียวในตอนนี้ หลังจากที่มือกาววัย 31 ปี โชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดีในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 นัดแรก จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 19 มิถุนายน 2561

หลังจากที่ ลอริส คาริอุส โชว์เหวอในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ลิเวอร์พูล ก็คงไม่ให้โอกาสกับเขาในการเป็นมือ 1 ของทีมอีกต่อไปแล้ว โดยทีมหงส์แดงตกเป็นข่าวกับผู้รักษาประตูฝีมือดีมาตลอดทั้ง อลิสสัน เบ็คเกอร์ และ แยน โอบลัค แต่ว่าทั้งสองรายนี้ค่าตัวแพงหูฉี่เลยทีเดียว แถมในรายของมือกาวบราซิเลียนก็ดูเหมือนจะเสร็จเรอัล มาดริด ซะแล้วด้วย
 

อย่างไรก็ตามในรายของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นั้นค่าตัวจะถูกกว่ามากมายนัก แถมฝีมือของเขาก็เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ายอดเยี่ยมมากแค่ไหน อีกอย่างหาก ลิเวอร์พูล ซื้อมาจริง ๆ นายด่านผู้นี้ก็ไม่ต้องปรับตัวอะไรเลยกับการเล่นในอังกฤษ เพราะว่าเขาเติบโตมาในอังกฤษอยู่แล้ว แถมเกมแรกของฟุตบอลโลกเขายังโชว์ฟอร์มเซฟประตูให้กับเดนมาร์กได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ทั้งนี้ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ยังได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล, แมนยู และยูเวนตุส อีกด้วย ทว่าทั้ง 3 ทีมที่กล่าวมานั้นมีผู้รักษาประตูฝีมือดีอยู่กับทีมอยู่แล้ว เหลือเพียงแค่ลิเวอร์พูลที่น่าจะการันตีตำแหน่งตัวจริงให้เขาได้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาจริงป่ะ ?! บ่อนหั่นราคา ลิเวอร์พูล เต็งจ๋าคว้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2561 เวลา 14:58:40 15,920 อ่าน
TOP