สื่อประโคม เชลซี สั่งปลด อันโตนิโอ คอนเต้ คาด เมาริซิโอ ซาร์รี่ รอเสียบ

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวสั่งปลด อันโตนิโอ คอนเต้ พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเตรียมแต่งตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ คุมทีมแทน จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2561

แม้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้ในฤดูกาลก่อน แต่ทาง คอนเต้ ก็มีแววจะต้องแยกทางกับ เชลซี หลังจากจบฤดูกาล 2016-17 แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จนเวลาล่วงเลยมาถึงช่วงปรีซีซั่น กุนซือชาวอิตาลี ก็นำลูกทีมลงซ้อมเพื่อเตรียมทัพสำหรับฤดูกาลใหญ่แล้ว

แต่ล่าสุดสื่อดังของต่างประเทศแทบทุกสำนักรายงานตรงกันว่า เชลซี มีคำสั่งปลด คอนเต้ ออกจากการเป็นนายใหญ่ทีมเรียบร้อยแล้ว และเตรียมแต่งตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตกุนซือใหญ่สโมสร นาโปลี เข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมในเร็ววันนี้ แม้ว่าจะยังไม่มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ตาม

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ฝ่ายกฎหมายของ นาโปลี ได้เดินหน้าเจราจาเรื่องสัญญาของ ซาร์รี่ ในการย้ายไป เชลซี ซึ่งใกล้จะได้บทสรุปเต็มที่แล้ว และคาดว่าทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อยภายใน 24 ชั่วโมง

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อประโคม เชลซี สั่งปลด อันโตนิโอ คอนเต้ คาด เมาริซิโอ ซาร์รี่ รอเสียบ โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2561 เวลา 09:45:31 3,900 อ่าน
TOP