เมาริซิโอ ซาร์รี่ : ผมต้องการเก็บ เอแด็น อาซาร์ เอาไว้กับ เชลซี ต่อไป

เมาริซิโอ ซาร์รี่  กุนซือป้ายแดง เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าตนต้องการเก็บผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เอแด็น อาซาร์ ไว้กับทีม แม้จะมีข่าวลือว่านักเตะอาจจะย้ายไป เรอัล มาดริด จากรายงานของ as.com เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2561

กระแสข่าวที่ว่า อาร์ซา อาจจะอำลา เชลซี ย้ายไปซบ เรอัล มาดริด เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ยอมปล่อย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ซึ่งตัวนักเตะเองก็เคยแย้มว่าอาจถึงเวลาที่ต้องไปจาก "สิงห์บลูส์" เพื่อหาความท้าทายใหม่

อย่างไรก็ตาม ซาร์รี่ ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ เชลซี ต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ยืนยันว่าต้องการเก็บแข้งระดับคีย์แมนอย่าง อาซาร์ ไว้เป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไป "อาซาร์ คือสุดยอดนักเตะ ผมคิดว่าเขาคือหนึ่งใน 2-3 ผู้เล่นที่ดีที่สุดของยุโรป ผมหวังว่าผมจะสามารถทำให้เขาเป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิม"

"ผมต้องการเก็บเขาอยู่ในทีมของผม การโทรศัพท์ไปคุยกับผู้เล่นเหล่านี้มันทำให้ผมไม่มีความมั่นใจอะไรเลย ผมต้องการพูดคุยกับพวกเขาต่อหน้า และผมเข้าใจว่าอะไรจะดีที่สุดสำหรับทุกคน แต่ก่อนอื่นผมอยากให้นักเตะเข้ามาอยู่ในสนามกับผมสัก 4-5 วันเสียก่อน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ ซาร์รี่ : ผมต้องการเก็บ เอแด็น อาซาร์ เอาไว้กับ เชลซี ต่อไป โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:41:06 4,566 อ่าน
TOP