เอเย่นต์ซาล่าห์ !! อลิสสัน เผย โม ซาล่าห์ ส่งข้อความเร่งย้ายจอย ลิเวอร์พูล

อลิสสัน เบ็คเกอร์ นายทวารค่าตัวสถิติโลกของลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ได้ส่งข้อความมาหาเขาเพื่อเร่งเร้าให้รีบตัดสินใจย้ายมาลงเล่นร่วมกันที่ลิเวอร์พูล และแน่นอนว่าตัวเขาเองก็ได้ตอบกลับไปอย่างเร่งด่วนเช่นกัน เพราะว่าสถานการณ์ในตอนนั้นมันแทบจะ 100% แล้วที่เขาจะย้ายมายังแอนฟิลด์ จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 20 กรกฎาคม 2561

ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติบราซิล ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวระดับสถิติโลกของตำแหน่งนายทวารที่ 65 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยอมรับว่าในระหว่างที่เจรจากับหงส์แดงอยู่นั้นทางด้าน โม ซาล่าห์ เองก็ได้ส่งข้อความมาบอกให้รีบตัดสินใจย้ายมาเสียที ทั้ง ๆ ที่การเจรจาระหว่างลิเวอร์พูลกับโรม่านั้นใกล้จะลงเอยแล้ว

อลิสสัน เบ็คเกอร์ กล่าวว่า "ตั้งแต่ โม ย้ายจาก โรม่า มา ลิเวอร์พูล เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันเลย และเราก็เจอกันล่าสุดในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นแหละ" 

อลิสสัน เบ็คเกอร์

"โดยก่อนที่การเจรจาใกล้จะเสร็จสิ้นนั้น เขาได้ส่งข้อความมาหาผมว่า เฮ้ยย..พ่อหนุ่มนายรออะไรอยู่เนี่ย จากนั้นผมก็ไม่รอช้าที่จะส่งข้อความกลับไปหาเขาว่า ใจเย็น ๆ เพื่อน ผมกำลังจะไปแล้ว เพราะว่าตอนนั้นการเจรจามันลุล่วงไปไกลมากแล้วล่ะ ผมพร้อมที่จะบอกเขาแล้ว"

"แน่นอนว่าผมดีใจมากที่จะได้มีโอกาสลงเล่นร่วมกับเขาอีกครั้ง เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนมาก ๆ เขาทุ่มเทเสมอ และเป็นตัวอย่างที่ดี นอกจากนั้นผมยังปลื้มสุด ๆ ที่จะได้อยู่ร่วมกับผู้เล่นเก่ง ๆ  และทีมงานทุกคนในสโมสรอันยอดเยี่ยมแห่งนี้ในทุก ๆ วัน"
 

ทั้งนี้ อลิสสัน กับ โม ซาล่าห์ เคยลงเล่นร่วมกันที่โรม่ามาก่อนในฤดูกาล 2016-17 ก่อนที่ จรวดอียิปต์ จะย้ายมาระเบิดฟอร์มกับยอดีมหงส์แดงในฤดูกาลที่ผ่านมา

ภาพข่าว : twitter.com/MoSalah, twitter.com/LFCphoto

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเย่นต์ซาล่าห์ !! อลิสสัน เผย โม ซาล่าห์ ส่งข้อความเร่งย้ายจอย ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:47:54 11,963 อ่าน
TOP