โชเซ่ มูรินโญ่ ออกตัว แมนยู อาจสู้คู่แข่งไม่ได้ - จะซื้อใครแต่ละทีก็ยากเหลือเกิน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะหนนี้จะซื้อแข้งที่ต้องการแต่ละทียากเหลือเกิน จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2561

ซัมเมอร์นี้ แมนยู เพิ่งจะได้นักเตะใหม่มาร่วมทัพเพียง 3 รายประกอบไปด้วย เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิล ของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์, ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาดาวรุ่ง เอฟซี ปอร์โต้ และ ลีแกรนด์ ผู้รักษาประตู สโต๊ค ซิตี้ ซึ่งทาง มูรินโญ่ ได้ยอมรับว่าตลาดนักเตะครั้งนี้ไม่ได้เป็นไปตามที่ตนคาดหวังสักเท่าไร

โดยหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ แมนยู ทำได้เพียงเสมอ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ 0-0 กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ถูกยิงคำถามถึงความพยายามในการเสริมทัพเพื่อสู้แย่งแชมป์กับคู่แข่งอย่าง แมนซิตี้ เจ้าตัวจึงตอบว่า "สิ่งหนึ่งคือ สิ่งที่ผมต้องการ แต่อีกสิ่งหนึ่งคือ สิ่งที่เกิดขึ้น"

"ตอนนี้ผมอยากไป แอลเอ แต่ความเป็นจริงตอนนี้ผมต้องอยู่ ซาน โฮเซ่ คุณไม่สามารถทำสิ่งที่คุณต้องการในชีวิตได้ทุกอย่าง ผมอยากอยู่ใน แอลเอ อยากซ้อมที่นี่ และเล่นที่นี่สัก 5 แมตช์ โดยไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องเปลี่ยนโรงแรม แล้วกลับไปที่แมนเชสเตอร์ เราอยากเล่นกับ เลสเตอร์ นัดเปิดสนามในวันเสาร์ แต่เราก็โดนไปเล่นในวันศุกร์ ดังนั้นชีวิตนี้คุณจะไม่ได้ในสิ่งที่คุณต้องการทุกอย่างหรอก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ออกตัว แมนยู อาจสู้คู่แข่งไม่ได้ - จะซื้อใครแต่ละทีก็ยากเหลือเกิน อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:42:28 8,604 อ่าน
TOP