อีเคร์ กาซิยาส ป้อง ลอริส คาริอุส ชี้ผู้รักษาประตูก็เป็นคนเหมือนกัน

อีเคร์ กาซิยาส ตำนานผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ออกโรงปกป้อง ลอริส คาริอุส นายทวาร ลิเวอร์พูล ที่กำลังถูกกระแสวิจารณ์ในแง่ลบ โดยชี้ว่าผู้รักษาประตูก็เป็นคนเหมือนกัน จากรายงานของ as.com เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2561

เกิดกระแสล้อเลียนโจมตี ลอริส คาริอุส อีกครั้งหลังจบเกม ไอซีซี 2018 นัดที่ ลิเวอร์พูล พ่ายให้กับ ดอร์ทมุนด์ 1-3 จากจังหวะในช่วงต้นเกมที่ นายทวารชาวเยอรมัน ออกมาสกัดบอลนอกกรอบไปเข้าทาง มักซิมิเลี่ยน ลิลิปป์ ที่ยิงสวนในระยะ 40 หลา แต่โชคดีที่บอลไม่ตรงประตู และในจังหวะเสียประตู 3-1 ที่เจ้าตัวเซฟลูกยิงของ คริสเตีย พูลิซิช ไปเข้าทาง ยาค็อบ บรูน ลาร์เซ่น ตามซ้ำเข้าไปจ่อ ๆ

ซึ่งงานนี้ คาริอุส ก็โดนกระแสโจมตีเรื่องฟอร์มการเล่นอีกครั้ง นับตั้งแต่ทำพลาดครั้งใหญ่ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน

ร้อนถึง อีเคร์ กาซิยาส ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความปกป้องนายด่านวัย 25 ปีผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "การโจมตีเรื่องลอริส คาริอุส ยังไม่จบอีกหรือ ? ที่ผมจะกำลังพูดก็คือ เขาก็เป็นเหมือนผู้รักษาประตูคนอื่นทั่วไป ปัญหาอื่นในโลกมันร้ายแรงมากกว่านี้อีกนะ ให้ตายเถอะ ปล่อยเขาไปได้แล้ว เขาเป็นเพียงมนุษย์คนหนึ่ง ก็
เหมือนกับเราทุกคน"

ภาพจาก AFP, twitter.com/IkerCasillasDrKevinLynch

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเคร์ กาซิยาส ป้อง ลอริส คาริอุส ชี้ผู้รักษาประตูก็เป็นคนเหมือนกัน อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:16:23 5,573 อ่าน
TOP