แมนซิตี้ 1-2 ลิเวอร์พูล : เป๊ป v คล็อปป์ เกือบมีเรื่อง

ลิเวอร์พูล พลิกสถานการณ์จากตามหลังหนึ่งลูก กลับมากำชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเกมอุ่นเครื่อง อินเตอร์ เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018 โดยเกมนี้ แมนซิตี้ ออกนำไปก่อนจากลูกยิงของ เลรอย ซาเน่ ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะมารัวแซงสองลูกจากลูกโขกของ โม ซาล่าห์ และประตูชัยจากการสังหารจุดโทษของ ซาดิโอ มาเน่ ในช่วงก่อนหมดเวลา

ซึ่งหลังจบเกมเกิดประเด็นดราม่าเล็กน้อยเมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังแถลงข่าวอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีเสียงดังเฮฮาเข้ามาในห้อง งานนี้จึงทำให้ กุนซือชาวสแปนิช ออกอาการฉุนเล็กน้อยจึงเชิญ เจอร์เก้น คล็อปป์  มานั่ง และยกการแถลงข่าวให้กุนซือ "หงส์แดง" พร้อมกับลุกออกจากที่นั่งทันที

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้ถึงกับตึงเครียดซะทีเดียว เพราะก่อนที่ เป๊ป จะลุกไปก็ยังจับไม้จับมือกับ คล็อปป์ ซึ่งทาง กุนซือชาวเยอรมัน เองก็มองว่าความพ่ายแพ้ในเกมนี้คงทำให้ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" รู้สึกหงุดหงิดอยู่พอสมควร "ผมค่อนข้างแน่ใจว่า เป๊ป คงรู้สึกหงุดหงิดอยู่ไม่น้อย เพราะเขาเกลียดความพ่ายแพ้เช่นเดียวกับผม"

"ผมไม่ค่อยมีความสุขกับเกมที่เราแพ้ ดอร์ทมุนท์ แต่ถ้าคุณแพ้ และก็แพ้ คุณจะมีความสุขได้อย่างไร ? กลับกันหากคุณเป็นผู้ชนะ แน่นอนนั่นมันเจ๋งไปเลย"

ภาพจาก twitter.com/LivEchoLFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนซิตี้ 1-2 ลิเวอร์พูล : เป๊ป v คล็อปป์ เกือบมีเรื่อง อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:21:17 68,817 อ่าน
TOP