ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เสียดายไม่ได้ย้ายมา แมนยู เร็วกว่านี้ไม่งั้นมันแน่ !!

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกมาขอโทษแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้ย้ายมาร่วมทีมให้เร็วกว่านี้ เลยไม่ได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขา ถ้าเขาย้ายมาตอนสมัยหนุ่ม ๆ เขาอาจช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จมากกว่านี้ก็ได้ จากรายงานของสื่อต่างประเทศ เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2561

 

กองหน้าวัย 36 ปี ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์แมง ไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แบบไร้ค่าตัวเมื่อสองปีก่อน ขณะที่เจ้าตัวอายุ 34 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้น "อิบรา" ประสบความสำเร็จมากมายกับบรรดาทีมยักษใหญ่ของยุโรปอย่าง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า และ เปแอสเช

อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน กล่าวว่า "ผมรู้สึกเสียใจกับแฟนบอล แมนยู ถ้าพวกเขาได้เห็นผมตอนหนุ่ม ๆ เขาจะได้เห็นสิงโตที่แตกต่างจากที่เห็นแน่ สำหรับ พรีเมียร์ลีก มันเป็นอะไรที่อันตรายมาก แต่ผมก็มา เพราะพวกเขาต้องการผม"

"ผมต้องการเวลาที่จะอธิบายความรู้สึกของผม แต่ขอเริ่มต้นด้วยการขอบคุณทุกคนอย่างมาก สิ่งที่พวกเขาทำนั้นมันน่าทึ่ง และผมหวังว่าพวกเขาจะมีความสุขอย่างที่ผมเป็นอยู่ ผมทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ ที่ผมจะทำได้ ตอนที่ผมบาดเจ็บพวกเขาอยู่ข้าง ๆ ผม สนับสนุนผม เป็นเพื่อนร่วมทีมของผม"

"พวกเขาคือสิ่งพิเศษ ในทุก ๆ แห่งผมเห็นแต่สีแดง ผมคิดเกี่ยวกับ ยูไนเต็ด มันคือประวัติศาสตร์ในอาชีพของผม เมื่อผมมองกลับไปยังช่วงเวลาที่ ยูไนเต็ด ผมทำมันด้วยรอยยิ้ม ผมขออวยพรให้ทุกคนได้พบกับอนาคตที่ดี"

สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงเล่นให้ แมนยู ไปทั้งหมด 46 นัด ทำได้ 28 ประตู ก่อนจะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง ในรอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ที่พบกับ อันเดอร์เลชท์ ก่อนจะหายเจ็บกลับมาเมื่อช่วงต้นฤดูกาล และได้ลงเล่นไปเพียง 7 เกม เท่านั้น ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ แอลเอ กาแลกซี่ ในที่สุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เสียดายไม่ได้ย้ายมา แมนยู เร็วกว่านี้ไม่งั้นมันแน่ !! โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:30:30 7,116 อ่าน
TOP