เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมทางผ่านอีกต่อไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่าจากนี้ "หงส์แดง" จะไม่ใช่ทีมทางผ่านให้นักเตะมาสร้างชื่อแล้วย้ายออกไปเหมือนในอดีต จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2561

เหล่านักเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล อย่าง โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญายาวกับทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ก็กำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ตามไปติด ๆ

ซึ่งงานนี้ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกอาการปลื้มสุด ๆ ที่ 3 ประสานแนวรุกตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่น "แอนฟิลด์" แบบยาว ๆ ถือเป็นการแสดงให้เห็นว่า ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมทางผ่านอีกต่อไป "เมื่อผมพูดถึงสิ่งดี ๆ เกี่ยวกับสโมสร มันไม่ใช่แค่เพียงเรื่องราวบนสแตนด์เชียร์เท่านั้น"

"เราคือทีม ลิเวอร์พูล และเด็ก ๆ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ มันยอดเยี่ยม และเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสร เพราะผู้เล่นเหล่านี้ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, โม ซาล่าห์ และซาดิโอ มาเน่ รวมถึงคนอื่น ๆ สามารถเล่นให้กับสโมสรใดในโลกก็ได้"

"ถือเป็นสถานการณ์ที่ดีขึ้นที่ผู้เล่นเหล่านี้ไม่ได้ใช้เราเป็นทางผ่าน มันเจ๋งจริง ๆ แต่ตอนนี้เราทุกคนต้องแสดงออกมาให้เห็น ไม่ใช่ว่าต่อสัญญาแล้วก็ย้ายไปอีก" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมทางผ่านอีกต่อไป อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2561 เวลา 16:18:04 10,106 อ่าน
TOP